ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว.. Ford Fiesta Minorchange

3 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

หลังจากที่ Ford ได้มีการเปิดตัว Ford Fiesta เวอร์ชั่นพิเศษ ในประเทศมาเลเซียมาแล้วเมื่อเร็วๆนี้ ล่าสุดที่งาน ปารีสมอเตอร์โชว์ 2012 (Paris motor Show 2012) Ford ไดเปิดตัว Ford fiesta Minorchange อย่างเป็นทางการแล้ว

Ford-Fiesta-Minorchange

Ford-Fiesta-Minorchange

การเปลี่ยนแปลงของ Ford fiesta Minorchange ถือว่าเยอะอยู่พอสมควร ทั้งการดีไซน์ภายนอกและภายใน พร้อมกับแนะนำการออกกแบบใหม่ ที่มีความคล้ายคลึงรถ Aston Martin  มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของไฟหน้าใหม่ ที่มาพร้อมชุดไฟ LED  และเส้นสายการออกแบบที่ฝากระโปรงมีความทันสมัยมากยิ่งขึ้น

Ford-Fiesta-Minorchange

Ford-Fiesta-Minorchange

Ford fiesta Minorchange มาพร้อมทั้งในรุ่น 4 และ 5 ประตู ที่ตอบโจทย์ในการออกแบบภายในที่ปรับเปลี่ยนให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นจากรุ่นปัจจุบัน เช่นการแนะนำระบบ Sync  เข้ามา รวมถึงผู้ช่วยเหลือยามฉุกเฉินหรือ  Emergency Assistance  ที่จะขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานฉุกเฉินท้องถิ่นอัตโนมัติ เมื่อรถประสบอุบัติเหตุ

Ford-Fiesta-Minorchange

Ford-Fiesta-Minorchange

สำหรับเครื่องยนต์นั้นเปิดเผยเฉพาะข้อมูลของรุ่นที่จะขายในแถบยุโรปซึ่งจะเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ โดยมีการปรับสมรรถนะความแรงให้ตอบโจทย์  2 รุ่น คือ 99 แรงม้า และ 123 แรงม้า

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ