ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda Brio Amaze Sedan ใหม่

25 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

Honda เปิดตัว Honda Brio Amaze Sedan ใหม่และเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียเพื่อเตรียมส่งมอบสมการความสุขตอบรับครบทุกความต้องการที่แตกต่างอย่างลงตัวในหนึ่งเดียว

Honda-Brio-Amaze-Sedan

Honda-Brio-Amaze-Sedan

เมื่อวันที่ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2555 ที่ผ่านมา บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว บริโอ้ อเมซ (Honda Brio Amaze Sedan) รถยนต์อีโคคาร์ ซีดาน 1.2 ลิตร ใหม่ จากฮอนด้า อย่างเป็นทางการในประเทศไทยและยังเป็นประเทศแรกภูมิภาคในเอเชียอีกด้วย พร้อมทั้งดึงบี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ดารานักแสดงชื่อดังเป็นพรีเซนเตอร์ ร่วมส่งมอบสมการความสุขใหม่

Honda-Brio-Amaze-Sedan-Back

Honda-Brio-Amaze-Sedan-Back

สำหรับ Honda Brio Amaze Sedan มีให้เลือก 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น S เกียร์ธรรมดา ราคา 454,000 บาท และเกียร์อัตโนมัติ ราคา 493,000 บาท รุ่น V เกียร์ธรรมดา ราคา 482,000 บาท และรุ่น V เกียร์อัตโนมัติ ราคา 521,000 บาท และมีให้เลือก 5 สี ได้แก่ สีดำคริสตัล (มุก) สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีขาวทาฟเฟต้า และสีใหม่คือสีม่วงมารีน

Honda-Brio-Amaze-Sedan-Interior

Honda-Brio-Amaze-Sedan-Interior

ในโอกาสต้อนรับการเปิดตัวบริโอ้ อเมซ ฮอนด้ายังได้จัดแคมเปญ บริโอ้ อเมซ สมการสุข สุดเซอร์ไพรส์พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2555 มอบเซอร์ไพรส์ถึง 3 ชั้น

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ