ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Hyundai Grand Starex Premium ใหม่

3 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

Hyundai เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำในเซกเมนต์รถยนต์ Luxury MPV ด้วยการเปิดตัว Grand Starex Premium 7 ที่นั่งแท้ๆสำหรับครอบครัวยุคใหม่รสนิยมพรีเมี่ยมในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 29

Hyundai-Grand-Starex-Premium

Hyundai-Grand-Starex-Premium

เป็นครั้งแรกในโลกกับ Hyundai Grand Starex Premium เฉพาะ “คนไทย” เพื่อครอบครัวพรีเมี่ยมที่ต้องการความสบายส่วนตัวที่มากขึ้นกว่าเดิม พร้อมราคาพิเศษช่วงเปิดตัวที่ 1,848,000 บาท เสริมไลน์รองรับความต้องการควบคู่กับ Grand Starex VIP มาพร้อมอุปกรณ์ความสะดวกสบายอื่นๆที่ทำให้ Grand Starex Premium เป็นรถยนต์ระดับหรูหราของครอบครัวพรีเมี่ยมยุคใหม่

Hyundai-Grand-Starex-Premium-Side

Hyundai-Grand-Starex-Premium-Side

Hyundai Grand Starex Premium มาพร้อมเครื่องยนต์ 2500 ซีซี เทอร์โบดีเซลคอมมอนเรลรุ่นใหม่ “แรงบิดสูง” มาตรฐานยูโร 4 ให้กำลังสูงสุดที่ 175 แรงม้า และแรงบิดสูงสุดที่ 441 นิวตันเมตร ที่ 2000 – 2250 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล สร้าง engine brake ในยามที่ต้องการ และเพิ่ม traction ยามเข้าโค้งในรูปแบบที่รถ Luxury MPV ขนาดใหญ่ต้องการ

Hyundai-Grand-Starex-Premium-Interior

Hyundai-Grand-Starex-Premium-Interior

นอกจากนี้ Hyundai Grand Starex Premium ยังมาพร้อมเบาะนั่ง Double Super VIP Seats ให้ความสบายที่พิเศษกว่า ปรับเอนนอนและที่รองรับต้นขาด้วยไฟฟ้า และปรับเลื่อนตำแหน่งบนรางเลื่อนนิรภัยได้มากกว่าเดิม เพื่อความลงตัวของการใช้พื้นที่ที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Hyundai ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ