ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Hyundai i10 Colourz

3 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Hyundai เปิดตัวรถเล็กขนาดกะทัดรัด Hyundai i10 Colourz รุ่นปรับโฉมใหม่ที่ประเทศมาเลเซียซึ่งมีหลากหลายสีสันให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Lavender Pink ,Tangy Orange , Passion Purple, Aquamarine Blue, Peach White ,Ice Silver , Carbon Grey ซึ่งรถรุ่นนี้จะถูกผลิตออกมาเป็นจำนวนจำกัด

Hyundai-i10-Colourz-Lavender Pink

Hyundai-i10-Colourz-Lavender Pink

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกของ Hyundai i10 Colourz ถือว่าหล่อพอตัว กันชนหน้ามาพร้อมสกิ๊ดเพลทกันกระแทกซึ่งจะช่วยซับแรงกระแทกของรถกรณีเกิดอุบัติเหตุได้ในระดับหนึ่ง สเกิร์ตด้านข้างและด้านลังช่วยเพิ่มความหล่อเหลาได้ไม่น้อยอีกทั้งยังมาพร้อมกับล้ออัลลอยแบบห้าก้านขนาด 15″ ไฟคู่หน้าแบบฮาโลเจนพร้อมทั้งมีไฟตัดหมอกที่ด้านหน้าอีกด้วย

Hyundai-i10-Colourz-Tangy-Orange

Hyundai-i10-Colourz-Tangy-Orange

Hyundai i10 Colourz ภายในห้องโดยสารรุ่น 1.1 ลิตร ภายในออกแบบสไตล์เรียบๆไม่เน้นหวือหวา รายละเอียดภายในมีความกลมกลีนและลงตัวรวมถึงสีที่ใช้ตกแต้งภายในด้วย แต่หากเลือกซื้อรุ่น 1.25 ลิตรจะได้เบาะและพวงมาลัยหุ้มหนัง เน้นตกแต่งด้วยสีทูโทนดำสลับส้มหรือดำสลับแดงตามความต้องการ เบาะที่นั่งด้านหลังมีพนักพิงศีรษะและระบบนำทาง GPS

Hyundai-i10-Colourz-Aquamarine-Blue

Hyundai-i10-Colourz-Aquamarine-Blue

อย่างไรก็แล้วแต่ถึงแม้จะเป็นรถขนาดเล็กกระทัดรัดแต่ราคาจำหน่ายจำหน่ายนั้นไม่ได้เล็กไปด้วยซึ่ง i10 Colourz รุ่น 1.1 ลิตรอยู่ที่ 51,388 ริงกิตมาเลเซียหรือราว 498,000 บาท ส่วนรุ่น 1.25 ลิตรเคาะค่าตัว 56,000 ริงกิตหรือราว 542,000 บาท

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ