ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว.. Lexus GS350 ในงานมอเตอร์โชว์ 2012

6 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lexus จากงาน Bangkok Motor Show 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูธ เล็กซัส ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด “The Shifting Masterpiece” ที่ผสานความล้ำหน้าทางเทคโนโลยีและศิลปะแห่งการออกแบบได้อย่างกลมกลืน เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2555 อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพค เมืองทองธานี

Lexus GS350

Lexus GS350

นายวิเชียร เอมประเสริฐสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กล่าวว่า “สำหรับการจัดแสดงในครั้งนี้ เราใช้แนวคิด “The Shifting Masterpiece” เพื่อสะท้อนศาสตร์แห่งการขับขี่ที่ผสานนวัตกรรมอันล้ำสมัยกับสุดยอดแห่งการออกแบบได้อย่างลงตัว

บูธเล็กซัส ในงานมอเตอร์โชว์ 2012

บูธเล็กซัส ในงานมอเตอร์โชว์ 2012

โดยภายในงานได้มีการเผยโฉมรถยนต์ นำโดยเล็กซัส จีเอส350 (Lexus GS350) สปอร์ตซีดาน รุ่นใหม่ล่าสุด ที่เป็นการเริ่มต้น เอกลักษณ์ใหม่ของเลกซัส คือ “Spindle Grille” และรุ่น RX รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่ พร้อมให้ทุกท่านสัมผัสได้ที่ผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเลกซัสทั้ง 3 แห่ง ได้ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนเมษายนนี้ เป็นต้นไป”

พริตตี้รถยนต์เล็กซัส

พริตตี้รถยนต์เล็กซัส

นายวิเชียร กล่าวเพิ่มเติมว่า “ที่พิเศษสำหรับครั้งนี้ คือ ห้อง Dark Room ที่สร้างขึ้นมา เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสถึงความพิเศษของ Luxury Cabin with Ambient Light พร้อมกับนำการแสดง Aerial Acrobats ระดับโลกมาให้ทุกท่านได้ชมกันที่บูธเลกซัสแห่งนี้ทุกวัน”

สำหรับแฟนๆ เล็กซัส อย่าพลาดเข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2012 (Bangkok Motor Show 2012) ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ