ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Maguari HS1 GTC ซูเปอร์คาร์ไฮบริดตัวแรง !!

26 ก.พ. 2562 N/A views

เปิดตัว Maguari HS1 GTC (มากัวรี่ เอชเอส1 จีทีซี) ซูเปอร์คาร์พลังไฮบริดรุ่นใหม่จากค่ายรถประเทศสเปน มาพร้อมดีไซน์ล้ำสมัยและสมรรถนะสูงสุดที่พุ่งทะลุถึง 1,070 แรงม้า !!

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC (มากัวรี่ เอชเอส1 จีทีซี) ซูเปอร์คาร์พลังไฮบริดรุ่นใหม่จากค่าย Hispano Suiza Automobile Manufaktur AG ผู้ผลิตรถยนต์เก่าแก่ของประเทศสเปน โดยดีไซน์ตัวรถนั้นได้รับการออกแบบให้มีความหรูหรา ทันสมัย โดยชื่อ “Maguari” เป็นชื่อนกกระสาสายพันธุ์หนึ่งในอเมริกาใต้ สื่อถึงแรงบันดาลใจที่ได้รับมาจากนกกระสาสายพันธุ์นี้

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

ตัวรถมีเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวทั้งหน้ารถและหลังรถ ที่มาพร้อมรูปสลักนกระสาที่หน้ารถ และลายดีคอลที่ซุ้มล้อหลัง พร้อมระบบส่องสว่างจากไฟ LED แม้จะไม่ได้เผยข้อมูลอะไรมากนัก แต่คาดว่าตัวรถจะมีน้ำหนักที่เบา สำหรับขุมพลังใช้เครื่องยนต์ V10 ความจุ 5.2 ลิตร พ่วงด้วยคอมเพรสเซอร์ไฟฟ้าสองตัว จนสามารถให้สมรรถนะสูงสุด 1,070 แรงม้า มอบอัตราเร่งจาก 96 กม./ชม. 2.8 วินาที และความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 379 กม./ชม. นับเป็นซูเปอร์คาร์เครื่องยนต์ไฮบริดที่ทรงพลังมากที่สุด

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

Maguari HS1 GTC

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด