ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Mini Cooper S รุ่น 60 Years Edition !?!

21 ม.ค. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์จากเมืองผู้ดีได้เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปีของแบรนด์ด้วยการเปิดตัว Mini Cooper S รุ่น 60 Years Edition ที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดในตลาดบ้านเกิด นอกจากนี้นับตั้งแต่มันออกสู่ตลาดในปี 1959 จนถึงปัจจุบันได้ทำให้มันกลายเป็นรถยนต์อังกฤษที่ขายที่สุดในประวัติศาสตร์

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-9

Mini Cooper S (มินิ คูเปอร์ เอส) รุ่น 60 Years Edition ถูกสร้างสรรค์ออกมาเพียง 500 คันเท่านั้น อีกทั้งมันยังถูกเปิดตัวมาเพื่อเฉลิมฉลองการครบรอบ 20 ปีที่ BMW ได้เข้ามาเป็นเจ้าของแบรนด์นี้อีกด้วย ส่วนค่าตัวจะเริ่มต้นที่ £29,990

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-8

การออกแบบภายนอกมาด้วยสีเขียว British Racing Green IV บนฝากระโปรงหน้ายังตกแต่งด้วยแถบสีดำ กรอบกระจกมองข้าง และหลังคามาด้วยสีดำ ส่วนสิ่งที่ทำให้มันมีความพิเศษจะเป็นล้ออัลลอยนั้นมีขนาด 17 นิ้ว โลโก้ “60 Years” และชุดไฟหน้าที่ใช้ที่ส่องแบบเจาะจง

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-2

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-5

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-4

ภายในห้องโดยสารถูกยกระดับการแตกแต่งให้มีความพิเศษขึ้นไปอีกด้วยเบาะหนัง MINI Yours Leather Lounge สีน้ำตาล Dark Cacao ตัดด้วยการใช้ด้ายสีขาวในการเย็บ สุดท้ายยังมีโลโก้ “60 Years” อยู่บนพวงมาลัย และเบาะหน้า

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-7

สิ่งอำนวยความสะดวกจะมาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 8.8 นิ้ว Apple CarPlay บลูทูธ และแท่นชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย เป็นมาตรฐาน ส่วนแพ็กเกจ Comfort Plus Pack มาพร้อมกล้องหลัง ระบบควบคุมระยะการจอดด้านหน้า และหลัง Park Distance Control กระจกข้างระบบไฟฟ้า ไฟหน้า-หลังแบบ LED ที่ปัดน้ำฝนมีเซ็นเซอร์ และ ระบบช่วยเหลือฉุกเฉินอัจฉริยะ ( Intelligent Emergency Call)

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-3

ระบบส่งกำลังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ จาก Mini Cooper S รุ่นปกติ ให้กำลัง 192 แรงม้า และเชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด

Mini-Cooper-S-รุ่น-60-Years-Edition-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด