ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว.. New Mitsubishi Outlander 2013!!

16 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi Outlander 2013 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

Mitsubishi เปิดตัวรถยนต์ Mitsubishi Outlander รุ่นปี 2013 โฉมใหม่ในงาน Geneva Motor Show หลังจากที่ได้เคยเผยภาพทีเซอร์บางส่วนไปก่อนหน้านี้แล้ว โดยเป็นการปฏิวัติดีไซน์ในแบบเดิมๆ ด้วยรูปลักษณ์ที่ทันสมัยมากขึ้น กับด้านหน้าที่มีลักษณะออกไปทางกลมมน กระจังหน้าเรียวยาวแบบใหม่ที่เชื่อมต่อไปยังไฟหน้าทั้งสองข้างที่เป็นแบบ Super-HiD ซึ่งสว่างกว่าไฟ HID ทั่วไปถึง 14 เท่า!

Mitsubishi Outlander 2013

Mitsubishi Outlander 2013

โดยห้องโดยสารภายในของ Outlander โฉมใหม่ได้ถูกปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิมมากด้วยการใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูงขึ้นและใช้พลาสติคแบบ Soft Touch ในการตกแต่ง รถ SUV/Crossover รุ่นนี้ รองรับผู้โดยสารได้ 5 คน โดยมีอ็อปชั่นเป็นที่นั่งแถวที่ 3 ซึ่งทำให้รองรับได้มากถึง 7 ที่นั่งด้วยกัน

ด้านหลัง Mitsubishi Outlander 2013

ด้านหลัง Mitsubishi Outlander 2013

ซึ่งในยุโรปนั้น มิตซูบิชิ เอาท์แลนเดอร์ 2013 จะมี 2 เครื่องยนต์ทางเลือก คือ เครื่องยนต์เบนซิน MIVEC ความจุ 2.0 ลิตร 150 แรงม้า(PS) แรงบิดสูงสุด 195 นิวตันเมตร ส่วนอีกรุ่นจะเป็นเครื่องยนต์ดีเซล ความจุ 2.2 ลิตร 150 แรงม้า(PS) เช่นกัน ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 380 นิวตันเมตร ซึ่งหลังจากนั้น Mitsubishi จะเพิ่มรุ่น Plug-In Hybrid เข้าไปเป็นทางเลือกใหม่

ภายใน Mitsubishi Outlander 2013

ภายใน Mitsubishi Outlander 2013

สำหรับรถรุ่นนี้ Mitsubishi จะเริ่มจำหน่ายที่ยุโรปในซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะบุกตลาดอเมริกา และญี่ปุ่นต่อไป ส่วนชาวไทยก็ได้แต่ชมความสวยผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ไปก่อนครับ!

แฟนๆ มิตซูบิชิ ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mitsubishi ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ