ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Nissan Leaf Nismo RC กำลัง 322 HP

10 ธ.ค. 2561 N/A views

นิสสันได้ใช้งาน Fuji International Speedway ที่จัดขึ้นในกรุงโตเกียวเพื่อเปิดตัว All-new Nissan Leaf Nismo RC

รถพลังไฟฟ้าสุดซิ่งรุ่นนี้ถูกพัฒนาขึ้นโดยแผนก Nismo ใช้มอเตอร์ไฟฟ้าที่กำลังมากถึง 322 แรงม้า และมอบแรงบิดสูงสุด 640 นิวตันเมตร ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 3.4 วินาที (เร็วกว่ารุ่นที่เปิดตัวครั้งในปี 2011 ถึง 2 เท่า) ซึ่งมันมีการปรับปรุงในส่วนต่าง ๆ ให้ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 50%

Nissan-Leaf-Nismo-RC-_5

สำหรับแหล่งพลังงานอย่างแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนที่มาจาก Nissan Leaf (นิสสัน ลีฟ) เจเนอเรชั่นที่ 2 ยังมีความจุที่สูงมากอีกด้วย

Nissan-Leaf-Nismo-RC-_1

Nissan-Leaf-Nismo-RC-_3

การใช้คาร์บอนไฟเบอร์แบบ Monocoque ทำให้รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้มีน้ำหนักเพียง 1,220 กก. เพื่อความสมดุลที่ดีขึ้นทางผู้ผลิตได้วางมอเตอร์เหนือล้อหน้า และหลัง ส่วนระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ยังส่งผลให้ Nissan Leaf Nismo RC รุ่นใหม่เข้าโค้งได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

Nissan-Leaf-Nismo-RC-_2

การออกแบบภายนอกที่มาด้วยสีเงิน และดำได้ปรับเปลี่ยนด้านหน้า มีไฟแอลอีดี สปอยเลอร์หลัง และยังลดความสูงลงไปอีกด้วย สุดท้าย Nissan Leaf Nismo RC (นิสสัน ลีฟ นิสโม่ อาร์ซี) จะถูกสร้างสรรค์ออกมาเพียง 6 คันเท่านั้น

Nissan-Leaf-Nismo-RC-_4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด