ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Nissan Titan รุ่นปรับโฉมใหม่ที่ดีกว่าเดิม

28 ก.ย. 2562 N/A views

เมื่อสัปดาห์ก่อนผู้ผลิตรถยนต์ชาวญี่ปุ่นได้ใช้เวที State Fair of Texas (เทศกาลประจำรัฐที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา) เพื่อเปิดตัว Nissan Titan รุ่นปรับโฉมใหม่ที่มาพร้อมกับความทรงพลัง และให้อารมณ์การออกแบบที่แข็งแกร่ง ดุดันขึ้น ส่วนการเปลี่ยนแปลงในด้านอื่น ๆ จะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

การออกแบบ Nissan Titan 2020

เริ่มกันที่ภายนอกของ Nissan Titan 2020 มาพร้อมกับการออกแบบด้วยกระจังหน้าใหม่ที่มีรูปทรงที่แตกต่างกัน 3 แบบ นอกจากนั้นยังมีไฟหน้า LED ทรงบูมเมอแรงแบบใหม่ และไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบ LED

Nissan-Tita

Nissan-Titan-2020-ราคา-6

ข้ามไปด้านหลังจะพบกับกันชนท้ายที่ถูกออกแบบใหม่ด้วยเส้นสายที่คมชัดขึ้น และไฟตัดหมอกหลังทรงสี่เหลี่ยมแบบใหม่ นอกจากนั้น Nissan Titan 2020 ยังได้รับการติดตั้งไฟท้ายแบบใหม่ และประตูท้ายกระบะยังได้รับการปรับแก้ใหม่ ส่วนการเปลี่ยนแปลงในส่วนอื่น ๆ จะพบกับไฟ LED ใหม่ที่ติดตั้งในกระบะ ล้อแบบใหม่ และสีตัวถังมีให้เลือกได้แก่ สีแดง Red Alert สีเทา Baja Storm และสีแดง Cardinal Red Metallic

Nissan-Titan-2020-ราคา-4

Nissan-Titan-2020-ราคา-13

Nissan-Titan-2020-ราคา-7

เมื่อเข้าไปภายในห้องโดยสารจะพบกับแผงหน้าปัดแบบใหม่ พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ขนาด 7 นิ้ว นอกจากนั้นยังมีหน้าจอขนาด 8 นิ้วที่รองรับระบบ Information พร้อมระบบ Android Auto และ Apple CarPlay และมีจอขนาด 9 นิ้วเป็นตัวเลือกเสริม อีกทั้งที่ยังมี WiFi ที่รองรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์สื่อสารได้ถึง 6 เครื่อง

Nissan-Titan-2020-ราคา-11

การปรับปรุงในส่วนอื่น ๆ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายเพิ่มเติมจะมีระบบชาร์จสมาร์ทโฟนแบบใหม่ที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น อีกทั้ง Nissan Titan 2020 รุ่น Crew Cab ยังมาพร้อมตัวเลือกเสริมใหม่อย่างมูนรูฟ 2 บานแบบ Panoramic

Nissan-Titan-2020-ราคา-5

Nissan-Titan-2020-ราคา-10

Nissan-Titan-2020-ราคา-14

มาตรฐานความปลอดภัยในการขับขี่ Nissan Titan รุ่นใหม่นี้จะมาพร้อมระบบช่วยเหลือการขับขี่อย่าง Nissan Safety Shield 360 ที่ประกอบไปด้วย

  • Automatic Emergency Braking with Pedestrian Detection (ระบบเบรกอัตโนมัติ พร้อมระบบป้องกันคนเดินเท้า)
  • Rear Cross Traffic Alert (ระบบแจ้งเตือนขณะถอยออกจากช่องจอดรถ)
  • Intelligent Around View Monitor (กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง)
  • Intelligent Cruise Control (ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติอัจฉริยะ)
  • Lane Departure Warning (ระบบเตือนการออกนอกเลน)
  • Rear Automatic Braking (ระบบเบรกอัตโนมัติขณะถอย)
  • Traffic Sign Recognition (ระบบแจ้งเตือนป้ายจราจร)
  • Blind Spot Warning (ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา)
  • High Beam Assist (ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ)

Nissan-Titan-2020-ราคา-15

เครื่องยนต์ Nissan Titan 2020

นิสสันได้ปรับปรุงขุมพลังเบนซินขนาด 5.6 ลิตร V8 ของ ให้มีกำลัง 406 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 559 นิวตันเมตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจาก Nissan Titan รุ่นก่อน 10 แรงม้า และแรงบิดเพิ่มขึ้น 26 นิวตันเมตร

Nissan-Titan-2020-ราคา-8

โดยเครื่องยนต์นี้ถูกจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีดแบบใหม่ ที่ได้มาแทนที่เกียร์เก่าแบบ 7 สปีด และทาง Nissan กล่าวถึงเกียร์ใหม่นี้ว่า “ให้อัตราเร่งที่ราบลื่น และเร็วขึ้น”

Nissan-Titan-2020-ราคา-9

ขุมพลังเบนซินจะเป็นตัวเลือกเดียวใน Nissan Titan 2020 เนื่องจากเครื่องยนต์ดีเซล Cummins ขนาด 5.0 ลิตร V8 ถูกถอดออกไปจากตลาดแล้ว สาเหตุอาจเป็นเพราะว่าเครื่องยนต์ดังกล่าวไม่เป็นที่นิยมของลูกค้า

Nissan-Titan-2020-ราคา-3

สุดท้าย Nissan Titan 2020 จะเริ่มการประกาศราคา และวางจำหน่ายในต้นปีหน้า

Nissan-Tita

หมายเหตุ : รูป Nissan Titan 2020 รุ่น SL 4×4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด