ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Nissan Ultimate Work Titan รถกระบะที่มีเพียงหนึ่งเดียว

18 มี.ค. 2562 N/A views

ผู้ผลิตชาวญี่ปุ่นได้เปิดตัว Nissan Ultimate Work Titan รถกระบะรุ่นที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ส่วนการสร้างสรรค์ได้ใช้พื้นฐานของรุ่น XD ที่มาพร้อมกับขุมพลังดีเซล และการปรับแต่งในครั้งนี้มีขึ้นเพื่อมอบให้แก่มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ (Habitat for Humanity)

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-8

Nissan Titan รุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อช่วยสร้างบ้านให้แก่ผู้ด้อยโอกาส โดยรถกระบะรุ่นนี้มาพร้อมกันชนหน้าสุดแกร่ง คิ้วล้อ และเครื่องกว้าน บนหลังคายังมีแผงไฟ นอกจากนี้รถยังถูกยกขึ้นอีก 3 นิ้ว และใช้ยาง Nitto Ridge Grappler ขนาด 35 นิ้ว

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-3

การอัพเกรดภายนอกยังมีราวหลังคาสำหรับใช้บรรทุกบันได กล่องเก็บเครื่องมือสำหรับการสร้างบ้านเช่นเครื่องตัดเหล็ก ปั๊มลม และชุดสว่าน เป็นต้น ส่วนภายในห้องโดยสารยังมีโต๊ะทำงาน พร้อมแล็ปท็อปขนาด 13 นิ้ว และเครื่องปริ้น

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-2

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-6

นิสสันเผยว่า เพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดที่พวกเขาต้องการให้กับรถกระบะรุ่นนี้ ทำให้พวกเขาต้องใช้เวลานับไม่ถ้วนเพื่อการพูดคุยกับหัวหน้าก่อสร้าง และอาสาสมัคร ไม่ว่าจะเป็นในด้านความสามารถในการขับขี่แบบลุย ๆ การจัดเก็บอุปกรณ์ และพื้นที่ทำงานมีความสะดวกสบายมากขึ้น

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-4

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-7

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-9

สำหรับระบบส่งกำลังจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล Cummins ขนาด 5.0 ลิตร V8 ที่ให้กำลัง 310 แรงม้า แรงบิด 751 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ 4WD

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-5

ตั้งแต่ปี 2005 บริษัท Nissan ได้มอบรถกระบะไปมากกว่า 150 คัน ซึ่งมีมูลค่ารวมม $16.9 ล้าน (£12.8 ล้าน /€14.9 ล้าน)

เปิดตัว-Nissan-Ultimate-Work-Titan-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด