ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว SUV ขนาดกลาง... Chevrolet TrailBrazer

23 มี.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ New Chevrolet TrailBrazer มาฝากเพื่อนๆ กันครับ โดยล่าสุด..

เชฟโรเลต รุกตลาดรถอเนกประสงค์เต็มสูบ ประกาศเปิดตัว Chevrolet TrailBlazer แบบ World Debut ในประเทศไทย พร้อมสร้างความฮือฮาด้วยการถ่ายทอดสด Live Broadcast บนเว็บไซท์ chevrolet.co.th แบบสตรีมมิ่ง ในวันที่ 21 มีนาคม 2555 เวลา 10.15 น. ตามเวลาประเทศไทย ก่อนเผยโฉมสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33

Chevrolet TrailBrazer

Chevrolet TrailBrazer

ตัวต้นแบบของ TrailBlazer เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน ดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ช่วงปลายปีที่ผานมา โดย เชฟโรเลต เตรียมจำหน่าย เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ใน 60 ประเทศทั่วโลก เริ่มต้นจากประเทศไทยในเดือนมิถุนายนนี้ นับเป็นการบุกตลาดรถอเนกประสงค์ หรือเซกเมนท์ เอสยูวี-ดี (SUV-D) ครั้งสำคัญของ เชฟโรเลต ประเทศไทย

ด้านหลัง Chevrolet TrailBrazer

ด้านหลัง Chevrolet TrailBrazer

มร. มาร์ติน แอพเฟล (Martin Apfel) ประธานกรรมการ ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัว เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ ซึ่งผลิตโดยศูนย์การผลิตยานยนต์ จีเอ็ม ประเทศไทย ในจังหวัดระยองนั้น จะยกระดับศักยภาพของ เชฟโรเลต ในการบุกตลาดรถเอนกประสงค์เอสยูวี ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วทั่วโลก

ด้านหลัง Chevrolet TrailBrazer - 02

ด้านหลัง Chevrolet TrailBrazer - 02

“เพียงชื่อรุ่นเทรลเบลเซอร์ ก็สามารถสะท้อนตัวตนของรถรุ่นนี้ ที่จะบุกเบิกเส้นทางใหม่ในตลาดรถเอสยูวีได้เป็นอย่างดี เทรลเบลเซอร์ได้รับการพัฒนาบนโครงสร้างที่แข็งแกร่งที่สุด เพื่อตอบสนองต่อความต้องการทุกรูปแบบของลูกค้า ที่ประสงค์จะใช้เอสยูวีที่หรูหรา และทนทาน” มร. แอพเฟล กล่าว

ภายใน Chevrolet TrailBrazer

ภายใน Chevrolet TrailBrazer

ด้านขุมพลัง เทรลเบลเซอร์ จะใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ 4 สูบ Duramax ดีเซล เทอร์โบ ความจุ 2.5 และ 2.8 ลิตร รองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ทั้งการเดินทางในเมือง การใช้ความเร็วบนถนนหลวง และบนเส้นทางแบบออฟโรด โดยรุ่น 2.8 ลิตร ให้พละกำลัง และความประหยัด ด้วยเทอร์โบแปรผัน พร้อมให้ความนุ่มนวลยิ่งขึ้นด้วยเพลาถ่วงสมดุล ระบบส่งกำลังมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และอัตโนมัติ 6 สปีดควบคุมด้วยอิเลกทรอนิคส์

แฟนๆ เชฟโรเลต ในบ้านเราคงจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) อีก ซึ่งอันนี้แฟนๆ Chevrolet ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ