ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว SUV 7 ที่นั่ง All-New Skoda Kodiaq !!

2 ก.ย. 2559 N/A views

Skoda ค่ายยนตรกรรมหรูจากเชคได้เปิดตัวรถอเนกประสงค์ SUV ไซน์ใหญ่ที่เยอรมันในชื่อรุ่นว่า Kodiaq โดยชูจุดเด่นเรื่องเทคโนโลยีที่ใส่มาแบบไม่ยั้ง

All-New Skoda Kodiaq

All-New Skoda Kodiaq

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทกับรถมากขึ้นทำให้การพัฒนาตัวรถกับเทคโนโลยีจึงต้องสอดคล้องกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ All-New Skoda Kodiaq จึงเป็นข้อพิสูจน์ว่าเทคโนโลยีที่ใส่ลงไปนั้นช่วยให้รถของ Skoda เป็นที่ต้องการของตลาดอย่างแน่นอน

All-New Skoda Kodiaq

All-New Skoda Kodiaq

Skoda Kodiaq เป็นรถ SUV ขนาด 7 ที่นั่ง โดยมีการออกแบบให้เน้นเรื่องสมรรถนะแต่ยังคงความหรูหราตามสไตล์ Skoda ไว้อยู่เต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าที่มาพร้อมกับเดย์ไลท์ เหลี่ยมสันของมุมบอดี้ในส่วนต่าง ๆ รวมถึงการใช้โครเมี่ยมตัดขอบกระจกด้านข้างได้อย่างลงตัว

All-New Skoda Kodiaq

All-New Skoda Kodiaq

All-New Skoda Kodiaq มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด TDI 2.0 ลิตร ที่มีให้เลือกถึงสองแบบคือ 150 แรงม้า แรงบิด 340 นิวตันเมตร และรุ่นท้อปจะมีแรง้มา 190 แรงม้า แรงบิด 400 นิวตันเมตร โดยความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 209 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีระบบเกียร์ DSG 7 สปีด เข้ามาช่วยเสริมความนุ่มนวลในการขับขี่อีกด้วย มาถึงจุดเด่นคือเทคโนโลยีที่ใสมาแบบไม่ยั้งมีทั้งโหมด ขับตามรถคันหน้าด้วยการคำนวนความเร็ว, ระบบกันล้อลื่น, ระบบโหมดการขับขี่แบบปกติ,สปอร์ตและแบบอีโค ฯลฯ ทั้งหมดนี้ถูกจับอยู่ใน All-New Skoda Kodiaq

All-New Skoda Kodiaq

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ

Photo : carscoops