ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Tourneo Connect minivan!

9 ก.ค. 2556 N/A views

Ford พัฒนาไลน์เครื่องยนตร์ใหม่ใน Tourneo Connect minivan โฉมยุโรป โดยใช้เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร ให้กำลัง 99 แรงม้า แบบ EcoBoost Turbocharged 3 สูบที่มีอัตรากินน้ำมัน 5.6 ลิตร/100 km อีกทั้งมีอัตราการปล่อยก๊าซ Co2 เพียง 129 g/km เท่านั้น

Tourneo Connect minivan ด้านข้าง

เครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร แบบ  EcoBoost ตัวนี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีประหยัดน้ำมันตัวใหม่ล่าสุด ช่วยให้ประหยัดน้ำมันและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ดีเยี่ยมมากขึ้น, ระบบสตาร์ทและหยุดอัตโนมัติ, ระบบ Active Grille Shutter และ Smart Regenerative Charging

Tourneo Connect minivan ด้านหน้า

และนอกจากรุ่นที่ประหยัดน้ำมันในข้างต้นแล้ว ผู้ซื้อรถในยุโรปยังสามารถที่จะเลือกโฉมอื่นๆ ได้อีกด้วย มีรุ่น 1.6 ลิตรแบบ Duratorq TDCi diesel ที่มีอัตราการกินน้ำมัน 4.6  ลิตร/100 km มีอัตราปล่อยก๊าซ Co2 เพียง 120 g/km และรุ่น 1.6 ลิตรแบบ EcoBoost turbo ที่ให้กำลัง 148 แรงม้า โดยทั้งหมดนี้จะมาในระบบเกียร์กระปุก 6 สปีดและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Tourneo Connect minivan ด้านหลัง

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Chevrolet