ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Toyota Aygo รุ่นพิเศษเตรียมเปิดตัวที่ปารีส !!!

11 ก.พ. 2562 N/A views

โตโยต้าเตรียมใช้เวที Geneva Motor Show 2019 เพื่อเปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษถึงสองรุ่นซึ่งได้แก่ Toyota Aygo (โตโยต้า อายโก) รุ่น X-Cite และรุ่น X-Style

Toyota-Aygo-รุ่นพิเศษ-3

การออกแบบ Toyota Aygo รุ่น X-Style 

มาเริ่มกันที่ Toyota Aygo รุ่น X-Style ถูกออกแบบด้วยสีขาว และใช้สีส้มเข้มในการตัดแต่งภายนอก หลังคาเป็นแบบผ้าใบ ล้อขนาด 15 นิ้ว ไฟตัดหมอก และกระจกหลังเป็นแบบ Privacy Glass

Toyota-Aygo-รุ่นพิเศษ-4

Toyota Aygo รุ่น X-Style

เมื่อเข้าไปภายใน Toyota Aygo รุ่น X-Style จะพบกับการใช้สีส้มตัดแต่งไปบนรอบช่องระบายอากาศ และคันเกียร์ ส่วนคอลโซลกลางจะเป็นสีดำ เบาะหนัง และพรมปูพื้นสีดำตัดด้วยขอบสีส้ม

Toyota-Aygo-รุ่นพิเศษ-2

Toyota Aygo รุ่น X-Style

การออกแบบ Toyota Aygo รุ่น X-Cite

ถัดมากับ Toyota Aygo รุ่น X-Cite ที่ภายนอกออกแบบด้วยการใช้สีส้ม ตัดด้วยหลังคาสีดำ ล้ออัลลอยสีดำเงาขนาด 15 นิ้ว ไฟตัดหมอก และกระจกหลังแบบ Privacy Glass

Toyota-Aygo-รุ่นพิเศษ-5

Toyota Aygo รุ่น X-Cite

การออกแบบภายในของ Toyota Aygo รุ่น X-Cite นั้นยังคงใช้สีส้มในการตกแต่งไปบนรอบช่องระบายอากาศ เบาะ แผงประตู และขอบของพรมปูพื้น ส่วนแผงคอนโซลกลาง และแดชบอร์ดใช้สีดำเงา

รถยนต์รุ่นพิเศษของ Toyota ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมกับพวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ที่นั่งคนขับสามารถปรับความสูงได้ ระบบตั้งค่าความเร็วในรุ่นเกียร์ธรรมดา ระบบ Infotainment บนหน้าจอขนาด 7 นิ้ว พร้อมการรองรับ Android Auto และ Apple CarPlay กล้องหลัง ชุดความปลอดภัย Toyota Safety Sense และระบบ Keyless Entry&Go เป็นต้น

Toyota-Aygo-รุ่นพิเศษ-1

Toyota Aygo รุ่น X-Cite

เครื่องยนต์ Toyota Aygo 

ระบบส่งกำลังของ Toyota Aygo รุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.0 ลิตร 3 สูบ ให้กำลัง 72 แรงม้า ซึ่งเป็นขุมพลังที่เหมาะกับการขับขี่ในเมืองเป็นอย่างมาก

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด