ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Toyota Camry และ Highlander รุ่นพิเศษ

5 พ.ย. 2561 N/A views

โตโยต้าได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นพิเศษอีกครั้งด้วยการนำ Toyota Camry และ Toyota Highlander (โตโยต้า ไฮแลนเดอร์) มาออกแบบและตั้งชื่อรุ่นว่า Nightshade Special Editions ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกัน

Toyota-รุ่นพิเศษ_6

รถยนต์รุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นได้เปิดตัวไปที่งาน Los Angeles Auto Show 2018 โดย Toyota Camry 2019 รุ่น Nightshade Special Edition จะมีให้เลือกด้วยกัน 3 สีได้แก่สีดำ Midnight Black Metallic สีเงิน Celestial Silver และสีขาว Super White

Toyota-รุ่นพิเศษ_2Toyota-รุ่นพิเศษ_2

Toyota Camry 2019

การออกแบบภายนอกตัดแต่งด้วยการใช้สีดำไม่ว่าจะเป็นในส่วนกรอบกระจกมองข้าง คิ้วกันสาดกระจก มือจับประตู สปอยเลอร์ และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว

Toyota-รุ่นพิเศษ_1

Toyota Highlander 2019

ส่วน Toyota Highlander 2019 รุ่น Nightshade Special Edition จะจำกัดจำนวนการผลิตไว้ที่ 5,000 โดยแต่ละคนสามารถเลือกสีได้ 4 แบบได้แก่สีดำ Midnight Black Metallic สีเทา Predawn Gray Mica สีแดง Salsa Red Pearl และสีขาว Blizzard Pearl สำหรับการรออกแบบก็จะเหมือนกับ Toyota Camry (โตโยต้า คัมรี่) รุ่นพิเศษ

Toyota-รุ่นพิเศษ_4

Toyota Highlander 2019

Toyota-รุ่นพิเศษ_3

Toyota Highlander 2019

สำหรับรถยนต์รุ่นพิเศษทั้ง 2 รุ่นถูกเปิดตัวออกมาตาม Toyota 4Runner รุ่น Nightshade Special Edition ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อเดือนก่อน ส่วนราคานั้นจะมีการประกาศในเร็ววันนี้

Toyota-รุ่นพิเศษ_5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด