ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Volkswagen e-load up

11 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Volkswagen มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

พร้อมแล้วสำหรับค่ายรถยนต์ Volkswagen ที่จะเปิดตัวรถในรุ่น Volkswagen e-load up เป็นอีกหนึ่งรถในไลน์ต้นแบบที่เป็นรถไฟฟ้าที่เน้นการใช้งานเพื่อการพาณิชย์ ในงานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Volkswagen e-load up - Side

Volkswagen e-load up – Side

โฟล์คสวาเก้น พัฒนา Volkswagen e-load up ด้วยแนวคิด ” รถสำหรับการขนส่งที่ใช้งานอย่างคล่องแคล่วในเมือง ” ซึ่งเหมาะสำหรับการบรรทุกของที่มีขนาดและจำนวนไม่ใหญ่มากนัก รวมถึงในการบริการทำงานนอกสถานที่

Volkswagen e-load up - Side

Volkswagen e-load up – Side

ตัวถังและภาพลักษณ์ภายนอกรถเน้นแนวประหยัด อย่างการติดตั้งชิ้นส่วนพลาสติกรอบคัน เบาะโดยสารด้านในสามารถพับได้เพื่อรองรับการบรรทุกของด้วยเนื้อที่ที่มีมากกว่า 1,400 ลิตร

Volkswagen e-load up - Side

Volkswagen e-load up – Side

Volkswagen e-load up มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบตเตอรี่ลิเธียม-ไอออนขนาด 18.7 กิโลวัตต์ชั่วโมง พร้อมพลังงานสู่มอเตอร์ไฟฟ้า 82 แรงม้า แรงบิด 210 นิวตันเมตร ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ในเวลา 12.4 วินาที

แฟนๆ Volkswagen ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เผยโฉม Volkswagen Golf Sportsvan | เสริมหล่อ Volkswagen Beetle โดย ABT