ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดประมูล Ford GT Heritage Edition 2019 !!!

19 พ.ย. 2561 N/A views

การที่ใครจะครอบครองซูเปอร์คาร์สายพันธุ์อเมริกันอย่าง Ford GT เป็นเรื่องที่ยากเนื่องจากมีความต้องการสูง มีคนมาสมัครหลายคน และมีโอกาสที่จะถูกปฏิเสธสูง

Ford-GT-ราคา_1

จากเหตุผลข้างต้นทำให้คนที่ต้องการครองครองรถยนต์รุ่นนี้ต้องรอการขายต่อในฐานนะรถมือสอง หรือการเปิดประมูลโดยผู้ผลิตอย่างเช่นคันนี้

Ford-GT-ราคา_3

ณ ตอนนี้มีข่าวว่าฟอร์ด กำลังส่ง Ford GT Heritage Edition 2019 (ฟอร์ด จีที เฮอริเทจ อิดิชั่น 2019) เข้าไปประมูลที่ Barrett-Jackson Collector Car Auction ในเมืองสก๊อตเดลล์ รัฐแอริโซนา โดยซูเปอร์คาร์คันนี้ที่เป็นคันแรกของไลน์ผลิตถูกออกแบบมาด้วยสีฟ้า ส้ม Gulf Livery และสร้างสรรค์เพื่อยกย่อง Ford GT40 ที่ไปคว้าชัยชนะรายการ 24 Hours of Le Mans ปี 1968

Ford-GT-ราคา_4

Ford-GT-ราคา_2

นอกเหนือไปจากสีฟ้า ส้ม Gulf Livery เสา A ของรถออกแบบด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ ล้ออะลูมิเนียมขนาด 20 นิ้ว ฝาครอบกระจกสีดำ และคาลิปเปอร์สีส้ม ส่วนภายในออกแบบด้วยการใช้หนัง Alcantara สีดำ

Ford-GT-ราคา_8

Ford-GT-ราคา_5

เงินที่ได้จากการประมูลจะนำไปมอบให้กับ United Way for Southeastern Michigan องค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และคาดว่า Ford จะได้เงินจากการขายรถยนต์คันนี้มากทีเดียว

Ford-GT-ราคา_6

Joe Hinrichs ประธานฝ่ายปฏิบัติการระดับโลกของฟอร์ดกล่าวว่า Ford GT Heritage Edition 2019 คือหนึ่งในรถยนต์ที่ผู้คนเฝ้าคอยมากที่สุดในโลกมันมาพร้อมสีที่มีชื่อเสียงอันโด่งดัง” และ “ประวัติศาสตร์อันน่าอัศจรรย์ของรถคันนี้น่าจะช่วยให้ United Way for Southeastern Michigan ได้รับเงินเป็นจำนวนมากเพื่อนำไปพัฒนาภารกิจของพวกเขาในการช่วยให้ชีวิตในชุมชนของเราดีขึ้น”

Ford-GT-ราคา_7

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด