ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดภาพแรกของ MG e ZS ใหม่ !!

24 ก.ย. 2561 N/A views

เปิดภาพแรกของรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าคันแรกของค่าย MG (เอ็มจี) กับรุ่น MG e ZS (เอ็มจี อี แซดเอส) ซึ่งรุ่นนี้จะผลิตออกมาสำหรับทำตลาดในประเทศจีนกับประเทศอินเดีย !!

MG e ZS

MG e ZS

MG e ZS

ภาพแรกของรถเอสยูวีพลังงานไฟฟ้าคันแรกของค่าย MG (เอ็มจี) กับรุ่น MG e ZS (เอ็มจี อี แซดเอส) ซึ่งรุ่นนี้จะผลิตออกมาสำหรับทำตลาดในประเทศจีนกับประเทศอินเดีย โดย MG e ZS (เอ็มจี อี แซดเอส) ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานจาก MG ZS (เอ็มจี แซดเอส) รายละเอียดจึงแทบไม่เปลี่ยนแปลง ส่วนที่เห็นเปลี่ยนชัดๆ จะเป็นตัดส่วนที่เป็นท่อไอเสียออก, ล้ออัลลอยดีไซน์เฉพาะ โดยระบุว่ามีขนาดตั้งแต่ 16 – 17 นิ้ว ส่วนขนาดยางจะมีทั้ง 205 / 60R16 หรือ 215 / 50R17 ตามลำดับ และโลโก้ ZS จะมีตัว “e” สีเขียววางไวหน้าสุด

และมีการเปลี่ยนแปลงของมิติตัวถังโดยมีความยาว 4,314 มม. /ความกว้าง 1,809 มม. / ความสูง 1,620 มม. – 1,644 มม. (ตามรุ่นย่อย) และมีระยะฐานล้อ 2,585 มม. ซึ่งจะสูงกว่า MG ZS (เอ็มจี แซดเอส) รุ่นปัจจุบันที่ความสูงอยู่ที่ 1,648 มม. ส่วนสเปคมอเตอร์ไฟฟ้าพร้อมแบตเตอรี่นั้นคาดการณ์กันว่าจะให้สมรรถนะ 150 แรงม้า ซึ่งให้สมรรถนะสูงกว่าเครื่องยนต์เบนซิน TGI ขนาด 1.0 ลิตร สมรรถนะ 125 แรงม้า

MG e ZS

MG e ZS

ทั้งนี้คงต้องรอเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกที โดยคาดว่า SAIC Motor จะเตรียมเปิดตัวในประเทศจีนราวๆ ปลายปีนี้

MG e ZS

MG e ZS

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด