ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดภาพ BMW iNEXT ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้า ?!?

17 ก.ย. 2561 N/A views

หลังจากที่ได้ปล่อยทีเซอร์ไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ภาพของ BMW iNEXT ได้ไปปรากฏตัวอยู่บนโลกออนไลน์ จึงทำให้นี่คือรูปภาพอย่างเป็นทางการครั้งแรกของคอนเซ็ปต์ครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นดังกล่าว

ภาพ-BMW iNEXT _02

นี่คือรถต้นแบบที่จะมีการผลิตในปี 2021 และ BMW iNEXT (บีเอ็มดับเบิลยู ไอเน็กซ์) ถูกออกแบบให้เป็นครอสโอเวอร์แห่งยุคอนาคต ที่ผสมผสานดีเอ็นเอบีเอ็มดับเบิลยูตระกูลไอ

ภาพ-BMW iNEXT _08

ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่บน Bimmerpost โดยคอนเซ็ปต์คาร์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้มาพร้อมกระจังหน้าแบบไตคู่ (Twin Kidney Grille) โดยรอบ ๆ กระจังหน้านั้นตัดด้วยเส้นสีฟ้าซึ่งแสดงถึงระบบส่งกำลังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนั้นจะพบกับล้อขนาดใหญ่ มูนรูฟ กระจกข้างต่างโดดเด่นด้วยการออกแบบให้แนบไปกันเสา B

ภาพ-BMW iNEXT _07

ภายในห้องโดยสารออกแบบตกแต่งด้วยความเรียบง่าย ด้วยการไม่มีปุ่มกดควบคุมระบบต่าง ๆ มีเพียงพวงมาลัยทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า แผงหน้าปัดบนจอแบบดิจิทัล และใกล้ ๆ กันนั้นยังมีหน้าจอที่รองรับระบบ Infotainment

ภาพ-BMW iNEXT _09

ภาพ-BMW iNEXT _10

ดูเหมือนว่าด้านบนของคอนโซลกลางถูกออกแบบด้วยการใช้ลายไม้ และหินอ่อน ส่วนแผงแดชบอร์ดถูกตกแต่งด้วยไม้ แต่มือจับประตูใช้วัสดุโลหะ

ภาพ-BMW iNEXT _06

ภาพ-BMW iNEXT _03

บริษัทผู้ผลิตยืนยันว่า BMW iNEXT จะใช้แบตเตอรี่ขนาดตั้งแต่ 60 – 120 กิโลวัตต์ ซึ่งจะช่วยให้มันสามารถเดินทางได้ไกลถึง 700 กม.ต่อการชาร์จแบบเต็ม ๆ 1 ครั้ง

ภาพ-BMW iNEXT _05

ภาพ-BMW iNEXT _01

นอกเหนือไปจากระบบส่งกำลังที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูงแล้ว BMW iNEXT จะมาพร้อมกับระบบขับขี่อัตโนมัติระดับ 4 ซึ่งจะช่วยให้รถสามารถขับเคลื่อนด้วยตัวเองในหลาย ๆ สถานการณ์

ภาพ-BMW iNEXT _13

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด