ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดภาพ Hyundai Ioniq Hybrid ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ !!

21 ม.ค. 2562 N/A views

เปิดภาพ Hyundai Ioniq Hybrid (ฮุนได ไอโอนิค ไฮบริด) รุ่นไมเนอร์เชนจ์เผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงหลายส่วนทั้งภายใน ภายนอก และยังเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยสุดไฮเทค !!

Hyundai Ioniq Hybrid

Hyundai Ioniq Hybrid

Hyundai Ioniq Hybrid

Hyundai Ioniq Hybrid (ฮุนได ไอโอนิค ไฮบริด) รุ่นไมเนอร์เชนจ์เผยให้เห็นความเปลี่ยนแปลงหลายส่วนเริ่มต้นที่ภายนอกที่มีกระจังหน้าเปลี่ยนทรงใหม่เป็นลายตะแกรง 3 มิติ เปลี่ยนลายกรอบเดย์ไลท์ใหม่ ที่ไฟหน้าและไฟท้ายก็เปลี่ยนเป็น LED ลายภายในใหม่ ให้มีความสปอร์ตกว่าเดิม พร้อมเพิ่มสีอีก 3 เฉดคือ Fluidic Metal, Electric Shadow และ Liquid Sand

Hyundai Ioniq Hybrid

Hyundai Ioniq Hybrid

ภายในเปลี่ยนแผงคอนโซลกลางใหม่หมด เป็นแผ่นสีดำเงาที่กลมกลืนไปกับหน้าจออินโฟเทนเม้นท์ 10.25 นิ้ว และซ่อนช่องแอร์ไว้อยู่กรอบเดียวกัน ปุ่มบนคอนโซลกลางต่างๆ เปลี่ยนเป็นระบบสัมผัสหมด และยังเพิ่ม Ambient light สีฟ้าตกแต่งให้ดูแพงขึ้นไปอีก

Hyundai Ioniq Hybrid

Hyundai Ioniq Hybrid

นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบความปลอดภัยไฮเทคคือ SmartSense ประกอบด้วยระบบช่วยรักษารถอยู่ในเลน ระบบช่วยเบรคอัตโนมัติ ที่สำคัญคือระบบ Driver Attention Alert ที่ตรวจจับสายตาคนขับว่าง่วงหลับหรือไม่อีกด้วย

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด