ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดรายละเอียด Aston Martin DBS Superleggera Volante

9 พ.ค. 2562 N/A views

ผู้ผลิตรถยนต์สุดหรูจากเกาะอังกฤษได้ยกระดับแบรนด์ตัวเองไปอีกขั้นด้วยการเปิดตัว Aston Martin DBS Superleggera Volante ซึ่งเป็นรถเปิดประทุนที่เร็วที่สุดของค่าย ส่วนราคา และรายละเอียดต่าง ๆ จะเป็นอย่างไรตามไปดูกันครับ

Aston-Martin-DBS-Superleggera-Volante-3

การออกแบบโดยรวมมาจากรุ่นคูเป้ แต่ Aston Martin DBS Superleggera Volante ได้แก้ไขปรับปรุงสปอยเลอร์หลัง Aeroblade ll เพื่อสร้างแรงกดด้านหลังให้เพิ่มขึ้นที่ 177 กิโลกรัม ซึ่งน้อยกว่ารุ่นคูเป้เพียง 3 กก.

Aston-Martin-DBS-Superleggera-Volante-9

Aston-Martin-DBS-Superleggera-Volante-6

สำหรับจุดเด่นของสปอร์ตคาร์รุ่นนี้อยู่ที่หลังคาแบบ Soft Top ที่ประกอบไปด้วยเลเยอร์ 8 ชั้นที่แตกต่างกัน โดยหลังคานี้สามารถเปิด ปิดได้เพียง 14 วินาที และมีให้เลือกซื้อถึง 8 เฉดสี นอกจากนั้นนี่เป็นครั้งแรกที่รถยนต์ Aston Martin สไตล์เปิดประทุนมาพร้อมกรอบกระจกหน้าแบบคาร์ไฟเบอร์

Aston-Martin-DBS-Superleggera-Volante

ภายในออกแบบในสไตล์ 2+2 ซึ่งมาพร้อมกับพวงมาลัยแบบสปอร์ต ตัดแต่งด้วยสีดำ Piano และหนัง Alcantara นอกจากนั้นเบาะหน้ายังมีระบบทำความร้อน หน้าจอขนาด 8 นิ้วที่รองรับระบบ Infotainment และระบบนำทาง GPS

Aston-Martin-DBS-Superleggera-Volante-7

สิ่งที่ทำให้ Aston Martin DBS Superleggera Volante กลายเป็นรถยนต์สไตล์ Convertible ที่เร็วที่สุดของค่ายมาจากเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตร ทวินเทอร์โบ V12 ให้กำลัง 715 แรงม้า แรงบิด 900 นิวตันเมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลาใน 3.6 วินาที พร้อมความเร็วสูงสุด 340 กม./ชม.

Aston-Martin-DBS-Superleggera-Volante-11

ค่าตัวอย่างเป็นทางการของ Aston Martin DBS Superleggera Volante จะเริ่มต้นที่ £247,500 ( $329,100 / €295,500)

Aston-Martin-DBS-Superleggera-Volante-101

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด