ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดสเปค Toyota RAV4 2019 ระบบไฮบริดที่ยุโรป

21 ม.ค. 2562 N/A views

โตโยต้ากำลังจะเปิดตัวครอสโอเวอร์เอสยูวี Toyota RAV4 (โตโยต้า ราฟ 4) ระบบไฮบริดรุ่นใหม่บนตลาดยุโรป ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรเลื่อนลงไปดูได้เลย

ราคา-Toyota-RAV4-8

การออกแบบ Toyota RAV4 2019

All-new Toyota RAV4 ถูกออกแบบบนแพลตฟอร์ม TNGA GA-K ซึ่งทำให้รถยนต์รุ่นนี้กลายเป็นเอสยูวีรุ่นแรกของบริษัทที่ใช้รหัสนี้ โดยมีจุดศูนย์ถ่วงที่ต่ำกว่ามาก ตัวถังแข็งแกร่งขึ้น 57% และมีสมดุลน้ำหนักจากด้านหน้าไปด้านหลังที่ 51-49 เปอร์เซ็น

ราคา-Toyota-RAV4-9

รุ่นที่ใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ AWD ได้รับการปรับปรุงระบบขับเคลื่อนั้ทำให้ Toyota RAV4 ระบบไฮบริดรุ่นใหม่นี้มีประสิทธิภาพในการขับขี่บนถนนประเภทต่าง ๆ มากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับ Limited Slip Differential (เฟืองท้ายที่จำกัดการหมุน) อัตโนมัติแบบใหม่ที่มีชื่อเรียกว่า Trail Mode ซึ่งช่วยยึดเกาะ และให้การควบคุมบนพื้นผิวลื่นที่ดีขึ้น

ราคา-Toyota-RAV4-7

ราคา-Toyota-RAV4-10

การตกแต่งภายในได้รับการปรับปรุงด้วยการใช้วัสดุแบบซอฟต์ทัช นอกจากนี้ยังมีพื้นที่เก็บสัมภาระ 580 ลิตร ซึ่งเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 79 ลิตร

ราคา-Toyota-RAV4-11

ราคา-Toyota-RAV4-6

ราคา-Toyota-RAV4-2

คุณสมบัติอื่น ๆ ได้แก่หลังคาซันรูฟ ที่ชาร์จแบบไร้สาย พอร์ต USB 5 ช่อง และเป็นรถยนต์ของโตโยต้ารุ่นแรกที่มาพร้อมกระจกมองหลังแบบดิจิทัล นอกจากนี้ในด้านความปลอดภัยในทุกรุ่นย่อยจะใช้ระบบ Safety Sense ซึ่งประกอบไปด้วย

  • Lane Departure Alert with Steering Assist (ระบบเตือนเมื่อออกนอกเลนพร้อมกับพวงมาลัยหน่วงอัตโนมัติ)
  • Pre-Collision System with Pedestrian Detection (ระบบเบรกอัตโนมัติ พร้อมตรวจจับคนเดินถนน )
  • ระบบควบคุมความเร็วแบบอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control)

ราคา-Toyota-RAV4-4

เครื่องยนต์ Toyota RAV4 2019

ลูกค้าชาวยุโรปสามารถเลือกซื้อ Toyota RAV4 2019 (โตโยต้า ราฟ 4 2019) ระบบไฮบริดรุ่นใหม่ได้ 2 เวอร์ชั่น โดยทั้งคู่จะใช้เครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรแบบเดียวกัน รุ่นระบบขับแบบ FWD จะให้กำลัง 218 แรงม้า และรุ่นระบบขับแบบ AWD กำลัง 222 แรงม้ามีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 8.1 วินาที

ราคา-Toyota-RAV4-13

สำหรับอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงของ Toyota RAV4 รุ่น AWD-i สเปคยุโรปเฉลี่ยอยู่ที่ 4.4 ลิตร/ 100 กม. และปล่อย CO2 ที่ 100 กรัม/กม.

ราคา-Toyota-RAV4-5

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด