ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดโฉม VŪHL 05 สัญชาติเม็กซิกัน

6 ก.ค. 2556 N/A views

เปิดโฉมได้อย่างดุดัน และมาดเข้ม สำหรับ Supercar สัญชาติเม็กซิกัน จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง VŪHL ที่ได้มีการเปิดตัวรถสปอร์ตที่มีชื่อว่า 05 โดยก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเจ้า VŪHL 05 ที่งาน Goodwood Festival of Speed 2013 ที่ประเทศอังกฤษ

VŪHL 05

VŪHL 05

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า VŪHL 05 จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ซึ่งมีการออกแบบมาสำหรับการใช้งานในสนามแข่งและบนท้องถนนได้อย่างถูกกฎหมาย ที่มาพร้อมกับความเร็วแบบจัดเต็มด้วยสมรรถนะแบบเต็มขั้น

VŪHL 05

VŪHL 05

การผลิตเจ้า VŪHL 05 นั้นได้ทำการผลิตจากหลายประเทศ อย่าง ในเรื่องของสมรรถนะการขับขี่ได้รับการทดสอบในอังกฤษ ตัวถังรถผลิตในแคนาดา ส่วนแชสซีส์และการประกอบขั้นตอนสุดท้ายเกิดขึ้นในเม็กซิโก เรียกได้ว่ารถยนต์คันนี้ถือว่ามีความเป็นสากลอย่างแท้จริง

VŪHL 05

VŪHL 05

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนในเรื่องของราคาของเจ้า VŪHL 05 และในเรื่องพละกำลังเครื่องยนต์นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ แต่เชื่อว่ารถยนต์คันนี้จะเปี่ยมไปด้วยสุนทรียภาพตลอดจนสมรรถนะการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ