ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดโฉม W Motors Lykan Hypersport

19 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง W Motors ที่ได้มาพร้อมกับสุดยอดไฮเปอร์คาร์ W Motors Lykan Hypersport โฉมโปรดักชั่น ที่ได้มีการเปิดโฉมสู่สาธารณชนครั้งแรกที่งานดูไบ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2013

W Motors Lykan Hypersport

W Motors Lykan Hypersport

ภายนอก W Motors Lykan Hypersport

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า W Motors Lykan Hypersport จะมีความโดดเด่นที่ประตูแบบปีกนกเปิดเยื้องไปทางด้านหลัง และในเรื่องของความล้ำสมัยที่มีการผสมผสานกับความหรูหราได้อย่างลงตัว ที่ได้มีการใช้เพชรเคลือบกรอบไฟหน้า LED อีกทั้งภายในห้องโดยสารได้มีการตัดเย็บเบาะที่นั่งด้วยทองคำ

W Motors Lykan Hypersport

W Motors Lykan Hypersport

ภายใน W Motors Lykan Hypersport

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า W Motors Lykan Hypersport จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 770 แรงม้า แรงบิด 1,000 นิวตันเมตร บล็อก 6 สูบนอน 3.7 ลิตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ในเวลาเพียง 2.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 395 กม./ชม.

W Motors Lykan Hypersport

W Motors Lykan Hypersport

สำหรับลูกค้าที่ได้จับจองเจ้า W Motors Lykan Hypersport สุดเท่คันนี้ ยังจะได้รับนาฬิกา Cyrus Klepcys ที่มีมูลค่าสูงกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐฯ ทั้งนี้ ทาง W Motors อาจจะขยายจำนวนการผลิตมากกว่าเจ็ดคันหากได้เสียงตอบรับดี

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Supercar รถสปอร์ต รถใหม่2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ