ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดใจ... เต้ย จรินทร์พร ทำไมต้องวีออส

9 ต.ค. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารแวดวงยานยนต์ โดยหลังจากที่มีการเปิดตัวพรีเซนเตอร์สาวใส น่ารักอีกคนของโตโยต้า วีออส ทำให้เป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน และวันนี้ทาง Thaicarlover.com ก็มีประวัติ และบทสัมภาษณ์ของเธอมาฝากเพื่อนๆ กันครับ

“เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” สาวหัวใจ Positive เพียงแค่เธอยิ้ม ก็ทำให้โลกสดใส โดยถือเป็นอีกหนึ่งสาวน่ารักประดับวงการ เจ้าของรางวัลดาวรุ่งมาแรงจากหลายสถาบัน หลายคนหลงเสน่ห์ของเธอเพราะรอยยิ้มอันสดใส การแสดงเป็นธรรมชาติ และความสามารถที่กำลังฉายแววโดดเด่น ทั้งในงานแสดง งานโฆษณา จนถึงงานพิธีกรรายการที่ตอนนี้เธอได้เป็นพิธีกรอยู่ที่รายการ Sister Day ทางช่อง 5 อีกด้วย

รายการ Sister Day

รายการ Sister Day

นอกจากผลงานมากมายของเธอแล้ว ล่าสุดสาววัย 21 คนนี้ยังคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของรถยนต์ โตโยต้า วีออส โดยเต้ยได้บอกว่า เธอนั้นได้เริ่มขับรถครั้งแรก โดยมีคุณพ่อเป็นคนสอนให้ ตั้งแต่ให้ช่วยเปลื่ยนเกียร์จนคล่องแล้วลองขับเอง

“ตอนขับรถครั้งแรกเต้ยตื่นเต้นมากค่ะ เพราะรู้สึกเกร็งว่ารถมันคันใหญ่ ปกติมีคุณพ่อเป็นคนขับให้ตลอด เราเป็นคนนั่ง เวลามาขับเองมันเลยสั่นไปหมด จำได้ว่าพอขับได้แล้ว เคยไปขับรถของเพื่อนเข้าซอยแล้วจะเลี้ยว ทีนี้เต้ยคิดว่ามันน่าจะพ้นเพราะกะระยะไม่ค่อยแม่น คือเฉียดไปนิดเดียว ตั้งแต่นั้นมาไม่กล้าไปขับรถของใครอีกเลยค่ะ”

นับถึงวันนี้เต้ยบอกว่าเธอยังไม่มีรถเป็นของตัวเองเพราะ ยังอยู่ในวัยเรียน คิดว่ายังไม่มีความจำเป็น เนื่องจากการเดินทางจากบ้านมาเรียนนั้นไม่ลำบาก สามารถไปได้ด้วยรถไฟฟ้า หรือเวลาไปถ่ายละครคุณพ่อจะขับรถไปรับ-ส่งอยู่ตลอด

“จริงๆเต้ยคิดว่าถ้าเรายังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง และยังไม่มีความรับผิดชอบก็ไม่ควรซื้อรถ หรือว่าให้พ่อแม่ซื้อให้นะคะ แต่ในกรณีที่มันจำเป็นจริงๆ เช่นบ้านอยู่ไกลจากที่เรียนมาก หรือเรื่องอื่นๆ ก็ต้องตัดสินใจอีกทีค่ะ”

เต้ย ตรินทร์พร

เต้ย ตรินทร์พร

สำหรับการมา เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโตโยต้า วิออส ใน Concept “Vios We Love” นั้น สาวเต้ยบอกว่าเธอรู้สึกดีใจมาก และคิดว่ารถรุ่นนี้เหมาะสมกับการใช้งานในเมือง รวมถึงไลฟ์สไตส์ของคนรุ่นใหม่

“เต้ยคิดว่าถ้าวันหนึ่งจะมีรถยนต์เป็นของตัวเองสักคันก็คงมองที่ประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก ว่าเรามีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน แล้วต่อมาดูที่ราคา และความคุ้มค่า ส่วนเรื่องดีไซน์นั้นคงให้ความสำคัญไม่มากเท่าไหร่ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิง แล้วการแต่งรถก็ลืมไปได้เลยค่ะ เพราะเต้ยคงไม่แต่งอะไร คิดว่าเอาที่เขาให้มาพอแล้ว สำหรับเต้ยรถยนต์มีไว้ใช้มากกว่าไว้โชว์ค่ะ”

ซึ่งเรื่องนี้ผมเห็นด้วยกับความคิดของสาวเต้ยนะครับ ที่ว่าการหาซื้อรถยนต์ควรซื้อให้เหมาะกับประโยชน์ใช้สอย หรือความต้องการมากที่สุดครับ แต่อย่างไรก็ตาม เนื่องด้วยช่วงนี้ บ้านเราประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างรุนแรง ขอให้เพื่อนๆ เป็นกำลังใจให้ผู้ที่ประสบปัญหาอยู่ในพื้นที่น้ำท่วม หรือกำลังเตรียมการรับมือกับน้ำท่วม และน้ำท่วมรถ ด้วยครับ และถ้าสามารถช่วยเหลือสิ่งใดได้ก็ขอให้ช่วยเหลือตามกำลังความสามารถครับ

สุดท้ายนี้ สาวเต้ยยังฝากถึงสาวๆ ที่ขับรถด้วย ว่าให้ระวังตัวกันให้มาก อย่าประมาทเด็ดขาด ส่วนคำถามสุดท้ายสำหรับการมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของวิออสคือ เต้ยอยากขับ รถให้ใครนั่ง…คำตอบของสาวเต้ยก็คือ โน้ต อุดม แต้พานิช

Toyota Vios We Love

Toyota Vios We Love

“เต้ยติดตามผลงานพี่เขามาตลอด ถ้าได้ขับรถให้พี่โน้ตนั่งคงไม่เครียดตลอดทางถึงแม้รถจะติดแค่ไหน อีกอย่างเต้ยชอบผู้ชายอารมณ์ดี อยู่ด้วยแล้วสบายใจค่ะ”

สำหรับแฟนๆ Toyota Vios ในบ้านเราคงอาจจะต้องเก็บตังค์รอไปลุ้นโปรโมชั่น และส่วนลดเด็ดๆ ของรถยนต์รุ่นนี้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้ากันครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ