ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยซ้ำ.. ยอดขายเชฟโรเลตทั่วโลก ปี 54 ทุบสถิติ

27 ม.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับค่ายรถยนต์เชฟโรเลตอีกครั้ง ที่สามารถทำยอดขายทั่วโลกทุบสถิติปี 53 ของตัวเองลงได้ โดยล่าสุด…

เชฟโรเลต เผยยอดจำหน่ายรถทั่วโลกในปี 2554 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ 4.76 ล้านคัน ส่งยอดขายรวมของรถในเครือ General Motors ทั่วโลก พุ่งสูงกว่า 9 ล้านคัน เพิ่มขึ้น 7.6 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับปี 2553

Chevrolet

Chevrolet

จีเอ็ม (GM) ได้รับส่วนแบ่งทางการตลาดของอุตสาหกรรมยานยนต์เพิ่มขึ้นถึง 11.9 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากได้รับยอดขายรถยนต์เพิ่มขึ้น ทั้งในทวีปอเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และยุโรป ทั้งนี้ จีเอ็ม มียอดขายรวมทั้งหมดถึง 9,025,942 คัน เมื่อเทียบกับจำนวน 8,385,484 เมื่อปี 2553

Record 4.76 M Chevrolets Sold in 2011

Record 4.76 M Chevrolets Sold in 2011

ยอดจำหน่ายรถ เชฟโรเลต ในสหรัฐอเมริกาในปี 2554 นำมาเป็นอันดับหนึ่งที่จำนวน 1,775,812 คัน เพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 13 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยจีนที่มียอดขาย 595,068 คัน ขยายตัว 9.5 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่อีกหลายประเทศทั่วโลก ก็มีอัตราเติบโตที่น่าพอใจเช่นกัน ทั้งเวียดนาม (79 เปอร์เซ็นต์) รัสเซีย (49 เปอร์เซ็นต์) ตุรกี (30 เปอร์เซ็นต์) และเยอรมนี (21 เปอร์เซ็นต์)

มร. แดน เอเคอร์สัน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็ม

มร. แดน เอเคอร์สัน ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร จีเอ็ม

“การเติบโตอย่างก้าวกระโดดของเชฟโรเลต ทั้งในประเทศที่มีเศรษฐกิจพัฒนาแล้ว และประเทศเศรษฐกิจใหม่นั้น เป็นผลลัพท์จากการมีไลน์ผลิตภัณฑ์ที่แข็งแกร่ง ตรงต่อความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าทั่วโลก ที่กำลังมองหารถยนต์ที่ลดการพึ่งพาพลังงาน พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา สะดุดตา” มร. แดน เอเคอร์สัน (Dan Akerson) ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ จีเอ็ม กล่าว “ด้วยคุณภาพอันยอดเยี่ยมของเชฟโรเลต นอกจากจะสามารถทำสถิติยอดจำหน่ายใหม่แล้ว ยังเสริมจุดแข็งและเพิ่มศักยภาพการแข่งขันให้จีเอ็ม ในตลาดโลก”

Chevrolet Sonic 2012

Chevrolet Sonic 2012

เชฟโรเลต สร้างความสำเร็จด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ระดับโลก อย่าง Chevrolet Cruze, Chevrolet Sonic/Aveo, Chevrolet Spark รวมถึงรถซีดานขนาดกลางอย่าง Chevrolet Malibu รถครอสโอเวอร์อย่าง Chevrolet Orlando และกระบะพันธุ์แกร่งอย่าง Chevrolet Colorado ซึ่งล้วนถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย และตรงต่อความต้องการของลูกค้าทั่วโลก

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ