ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยทีเซอร์ Pininfarina Battista รถที่แรงที่สุด !!

4 ม.ค. 2562 N/A views

เผยทีเซอร์ Pininfarina Battista (พินินฟาริน่า บาทิสต้า) ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าที่ทรงพลังที่สุดในโลกกับสมรรถนะสูงถึง 1,900 แรงม้า เตรียมเปิดตัวที่งาน Geneva Motor Show 2019 !!

Pininfarina Battista

Pininfarina Battista

Pininfarina Battista

Automobili Pininfarina เผยทีเซอร์ Pininfarina Battista (พินินฟาริน่า บาทิสต้า) ไฮเปอร์คาร์พลังงานไฟฟ้าที่ทรงพลังที่สุดในโลก โดยมาพร้อมกับขุมพลังไฟฟ้าที่ให้พละกำลังระดับ 1,900 แรงม้า และแรงบิดระดับมหาศาลกว่า 2,300 นัวตันเมตร มอบอัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ในระยะเวลาไม่ถึง 2 วินาที และสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 402 กม./ชม. อีกทั้งยังสามารถวิ่งได้ไกลถึง 483 กม./การชาร์จไฟเต็มถัง

ซึ่งถือว่าทางค่าย Automobili Pininfarina จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูง EV Hypercar เป็นเจ้าแรก และพินินฟาริน่า บาทิสต้าเป็นรถที่เร็ว และทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีการออกแบบ และผลิตในประเทศอิตาลี

Pininfarina Battista

Pininfarina Battista

Pininfarina Battista

พินินฟาริน่า บาทิสต้าจะผลิตในจำนวนจำกัดเพียง 150 คันเท่านั้น โดยจะถูกส่งไปจำหน่ายที่สหรัฐอเมริกา 50 คัน, ทวีปยุโรป 50 คัน และตะวันออกกลาง กับทวีปเอเชียอีก 50 คัน 

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด