ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพสปายช็อต All-New Kia Optima !!

10 ม.ค. 2562 N/A views

เผยภาพสปายช็อต All-New Kia Optima (เกีย ออพติม่า) หลุดระหว่างวิ่งทดสอบบนท้องถนน คาดว่าจะเปิดตัวภายในปี 2019 นี้ โดยมาพร้อมบุคลิกที่ดูเรียบและสุขุมมากขึ้น !!

All-New Kia Optima

All-New Kia Optima

Kia Optima

เผยภาพสปายช็อต All-New Kia Optima (เกีย ออพติม่า) จากค่าย Kia (เกีย) ค่ายรถสัญชาติเกาหลี ซึ่งภาพที่หลุดออกมานั้นพอจะทำใหห้เห็นโครงสร้างตัวถังภายนอกได้คร่าวๆ ว่าจะเป็นไปในแนวเเรียบหนู และสุขุมสวนทางกับคู่แข่งอย่าง Hyundai (ฮุนได) ที่มาแนวๆ แปลกตาและล้ำสมัย ฉีกแนวไปจากรถรุ่นก่อนๆ เพราะการแข่งขันกันในตลาด D-Segment นั้นค่อนข้างดุเดือดทีเดียว

All-New Kia Optima

All-New Kia Optima

All-New Kia Optima (เกีย ออพติม่า) จะถูกพัฒนาขึ้นบนพื้นโครงสร้างตัวถังร่วมกับ Optima โฉมที่ 3 ปี 2010 – 2015 และ Optima โฉมปัจจุบัน แต่ Albert Biermann ผู้บริหารฝ่ายพัฒนาด้านสมรรถนะเปิดเผยว่า All-New Kia Optima (เกีย ออพติม่า) จะกลายเป็นรถยนต์ที่คุณสามารถคาดหวังพละกำลังและสมรรถนะของช่วงล่างได้ในอีกระดับ นี่แหล่ะคือสมรรถนะแห่งรถยนต์ Kia ในระดับต่อไป

All-New Kia Optima (เกีย ออพติม่า) มีสิทธิ์เปิดตัวในปี 2019 นี้ เพราะพวกเขาได้วางแผนทดลองการผลิตจากโรงงานในเกาหลีใต้ช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป

All-New Kia Optima

All-New Kia Optima

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด