ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพและสเปคเต็มๆ Hyundai Kona !!

14 มิ.ย. 2560 N/A views

เปิดตัวเอสยูวี B-Segmant ที่หลายคนจับตามอง Hyundai Kona (ฮุนได โคน่า) โดดเด่นด้วยแนวทางการออกแบบใหม่จากฮุนไดเน้นความทันสมัยตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ !!

Hyundai Kona

Hyundai Kona

Hyundai Kona

Hyundai Kona (ฮุนได โคน่า) เอสยูวี B-Segmant คันใหม่ล่าสุดจากฮุนไดกำลังจะเปิดตัวในตลาดประเทศเกาหลีใต้ช่วงเดือนมิถุนายนนี้ โดยจุดเด่นของรุ่นนี้คือการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของการดีไซน์ใหม่ทั้งหมดโดยถือว่าเป็นรุ่นต้นแบบให้เอสยูวีรุ่นต่อๆ ไปของค่ายฮุนไดอีกด้วย ดีไซน์ส่วนใหญ่จะเน้นความทันสมัยด้านหน้าโดดเด่นด้วยไฟ LED สองชั้น ทรงเรียวและทรงเหลี่ยม พร้อมกระจังหน้า Cascade Grille ใหม่

สัดส่วนตัวถังดูกว้างเส้นสายตัวถังดูแข็งแกร่ง มีระยะฐานล้อยาว แต่ระยโอเวอร์แฮงค์สั้น ทำให้การขับขี่สเถียรมากยิ่งขึ้น ส่วนภายในก็ยังไม่มีรูปออกมาแต่มีข้อมูลมาว่าเน้นความขวางขวางสะดวกสบาย ในด้านของเครื่องยนต์นั้นจะมีให้เลือกหลายรุ่นด้วยกัน เช่น

  • เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร MPI Atkinson พละกำลัง 149 แรงม้า แรงบิด 179 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 10 วินาที
  • เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร Gamma T-GDI พ่วงเทอร์โบ พละกำลัง 177 แรงม้า แรงบิด 265 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.7 วินาที
  • และคาดว่าในตลาดประเทศยุโรปจะมีรุ่น เบนซิน 3 สูบ 1.0 ลิตร T-GDI พละกำลัง 120 แรงม้า แรงบิด 172 นิวตันเมตร  สามารถเร่งความเร็ว 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 12 วินาที
Hyundai Kona

Hyundai Kona

Hyundai Kona

Hyundai Kona

นอกจากนี้ยังอัดแน่นไปด้วยระบบช่วยเหลือต่างๆ อาทิ กล้องตรวจจับด้านหน้า, ระบบเบรคอัตโนมัติ, ระบบเปิด-ปิดไฟสูงอัตโนมัติ, ระบบตรวจจับอาการเหนื่อยล้าของผู้ขับขี่, ระบบแจ้งเตือนการเปลี่ยนเลน เป็นต้น

By เมล์เครื่อง

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ