ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพแอบถ่ายภายในของ Toyota Supra 2019 !!

18 เม.ย. 2561 N/A views

สงสัยจะมาจริงๆ กับซุปเปอร์คาร์ระดับตำนาน Toyota Supra 2019 (โตโยต้า ซูปร้า 2019) เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง เพราะมีคนปล่อยภาพหลุดสปายช็อตเห็นภายในห้องโดยสาร !!

Toyota Supra 2019

Toyota Supra 2019

Toyota Supra 2019

สปายช็อตภาพภายในห้องโดยสารของซุปเปอร์คาร์ระดับตำนาน Toyota Supra 2019 (โตโยต้า ซูปร้า 2019) เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง เผยให้เห็นการออกแบบพวงมาลัยและคอนโซลหน้าที่มีรายละเอียดคล้ายกับได้รับการพัฒนามาจาก BMW Z4 Concept (บีเอ็มดับเบิ้ลยู แซด4 คอนเซ็ปต์) แม้ก่อนหน้านี้ในรถต้นแบบ Toyota GR Supra Racing Concept (โตโยต้า จีอาร์ ซูป้า เรซซิ่ง คอนเซ็ปต์) จะไม่ใช่แบบนี้ก็ตาม

ในรถต้นแบบ Toyota GR Supra Racing Concept (โตโยต้า จีอาร์ ซูป้า เรซซิ่ง คอนเซ็ปต์) นั้นจะเป็นรูปแบบของห้องโดยสารแบบรถแข่ง แต่ภาพชุดนี้เผยให้เห็นว่าทางค่ายมีการปรับให้มีออพชั่นเพิ่มเพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานบนท้องถนนได้จริงอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรือนไมล์ดิจิตอล, จออินโฟเทนเมนต์พร้อมช่องแอร์ตรงกลางวางยาวรองใต้จอ, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นเป็นต้น

Toyota GR Supra Racing Concept

Toyota GR Supra Racing Concept

Toyota GR Supra Racing Concept

Toyota GR Supra Racing Concept

ส่วนการที่ภายในห้องโดยสารของโตโยต้า ซูปร้า 2019 นั้นไปคล้ายกับ BMW Z4 Concept ก็ไม่ได้น่าแปลกแต่อย่างใด เพราะเป็นการร่วมมือกันของทั้งสองค่ายนั่นเอง ส่วนแฟนๆ อย่างเราก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าโตโยต้า ซูปร้า 2019 นั้นจะเปิดตัวให้เห็นเต็มๆ กันเมื่อไหร่

Photo : Motor1