ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพสปายช็อต Honda Jazz เจนใหม่ !!

30 มี.ค. 2562 N/A views

เผยภาพสปายช็อต Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ) เจนเนอเรชั่นใหม่ยกระดับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้ทันสมัย ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ !!

Honda Jazz

Honda Jazz

Honda Jazz

ภาพสปายช็อต Honda Jazz (ฮอนด้า แจ๊ซ) เจนเนอเรชั่นใหม่ หลุดระหว่างการทดสอบ เผยให้เห็นบุคลิกใหม่ พร้อมยกระดับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยให้ทันสมัย ซึ่งภาพชุดดังกล่าวได้เผยรายละเอียดผ่านสติ๊กเกอร์ลายพราง ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดกระจังหน้า พร้อมโคมไฟหน้า ซึ่งจะเห็นได้ว่ารูปทรงโคมไฟหน้าจะใหญ่ขึ้น เผยให้เห็นไฟหน้าโปรเจคเตอร์ที่ชัดเจน, กันชนหน้านูนขึ้น, การออกแบบกระจกหน้ารถที่มีมุมเฉียงมากขึ้น ควบคู่กับการออกแบบประตูที่มีเส้นสายโหนกนูนอย่างชัดเจน

Honda Jazz

Honda Jazz

ส่วนไฟท้ายได้รับการออกแบบวางแนวนอนแทนการวางตั้งแนวเดียวกับเสาหลังคาแบบเดิม และมีราวหลังคาเสริมด้วย นอกจากนี้ยังเห็นภายในที่ได้รับการปรับดีไซน์แผงคอนโซลใหม่, รูปทรงของจอเรือนไมล์ใหม่, จออินโฟเทนเมนต์ที่ยกขึ้นจากแผงคอนโซลอย่างชัดเจน, พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นดีไซน์ใหม่ เป็นต้น

Honda Jazz

Honda Jazz

ส่วนรายละเอียดขุมพลังอาจจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 125 แรงม้า และอาจจะมีระบบขับเคลื่อนแบบไฮบริดมาเป็นตัวเลือกเสริม

Honda Jazz

Honda Jazz

Photo : Motor1, Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด