ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ Hyundai Sonata 2020 ใหม่สปอร์ตยิ่งขึ้น !!

12 มี.ค. 2562 N/A views

เผยภาพ Hyundai Sonata 2020 (ฮุนได โซนาต้า) ซีดานหรูแดนกิมจิคันใหม่เจนเนอร์เรชั่นที่ 8 มีความสปอร์ตโดดเด่นด้วยตัวรถ 4 ประตูท้ายลาดผสมผสานซีดาน และคูเป้ !!

Hyundai Sonata 2020

Hyundai Sonata 2020

Hyundai Sonata 2020

เผยภาพ Hyundai Sonata 2020 (ฮุนได โซนาต้า) ซีดานหรูแดนกิมจิคันใหม่เจนเนอร์เรชั่นที่ 8 ถ่ายทอด DNA มาจาก รถต้นแบบ Le Fil Rouge มีความสปอร์ตโดดเด่นด้วยตัวรถ 4 ประตูท้ายลาดผสมผสานซีดาน และคูเป้ การดีไซน์ด้านหน้ามีเส้นสายโครเมียมที่ทอดยาวตั้งแต่ไฟหน้าผ่านกระโปรงหน้าไปจนถึงเสา c, ไฟหน้า LED, กระจังหน้าหกเหลี่ยม Hexagonal Shape ส่วนไฟท้ายออกแบบเป็นรูปตัว C

Hyundai Sonata 2020

Hyundai Sonata 2020

ภายในปรับให้ดูหรูหรา และกว้างขวางมากยิ่งขึ้นแผงคอนโซลออกแบบให้เหมือนกับอยู่ในห้องโดยสารของนักบิน Stealth เน้นชิ้นส่วนตบแต่งให้เป็นแบบโครเมียม พร้อมกับไฟ Ambient Light ที่ส่องสว่างอยู่ในห้องโดยสาร พร้อมกับติดตั้ง ระบบ NFC (Near Field Communication) ที่มีหน้าที่ใช้โทรศัพท์มือถือเป็นกุญแจรถยนต์ ซึ่งถึงแม้ว่าโทรศัพท์จะแบตเตอร์รี่หมดไปแล้ว ก็ยังสามารถใช้งานได้

Hyundai Sonata 2020

Hyundai Sonata 2020

ขุมพลังยังไม่มีรายละเอียดแต่คาดว่าน่าจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องรอคอนเฟริมข้อมูลจริงอีกทีที่งาน New York Auto Show 2019

Hyundai Sonata 2020

Hyundai Sonata 2020

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด