ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพ !! Mercedes-Benz's Hardcore

10 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes-Benz มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด เมอร์เซเดส เบนซ์ ออกมาเผยภาพรถยนต์รุ่นพิเศษในชื่อ Mercedes-Benz’s Hardcore SLS AMG Black Series ซึ่งมาในรูปลักษณ์เข้มและดุดัน กับตัวถังสีเหลือง ซึ่งมีการเผยภาพอย่างเป็นทางการแล้ว

Mercedes-SLS-AMG-Black-Series-1

Mercedes-SLS-AMG-Black-Series-1

สำหรับเครื่องยนต์นั้นมีการใช้แพลทฟอร์มคล้ายกับรถ แข่งอย่าง Mercedes-Benz SLS AMG GT3 ใช้เครื่องยนต์ V8 ในเรื่องของความเร็วนั้นไม่ต้องพูดถึงเพราะวิ่งได้เร็วถึง 315 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

Mercedes-SLS-AMG-Black-Series-2

Mercedes-SLS-AMG-Black-Series-2

นอกจากนี้ยังมีการตกตแต่งภายในแบบสปอร์ พร้อมไปด้วยเทคโนโลยีเสิมสมรรถนะด้านการขับขี่อย่างเต็มที่ ราคาเบื้องต้นนั้นยังไม่มีการเปิดเผยคะ เอาไว้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วคงได้ทราบกันแน่นอน

Mercedes-SLS-AMG-Black-Series-

Mercedes-SLS-AMG-Black-Series-

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส เบนซ์ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mercedes-Benz ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ