ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภายรถสปอร์ต Infiniti Q50 Eau Rouge

7 ม.ค. 2557 N/A views

เผยภาพแรก สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Infiniti (อินฟินิตี) ที่ได้มีการเผยภายรถสปอร์ตซีดานสุดเท่รวมไปถึงเทคโนโลยีต่างๆ ของเจ้า Infiniti Q50 Eau Rouge ที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สุดร้อนแรง ซึ่งจะมีการอวดโฉมใน งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

 Infiniti Q50 Eau Rouge

Infiniti Q50 Eau Rouge

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Infiniti Q50 Eau Rouge รถสปอร์ตซีดานคันนี้จะมาพร้อมกับ สปอยเลอร์หน้า แผงดิฟฟิวเซอร์หลัง สเกิร์ตด้านข้าง แผงหลังคา และกระจกมองข้าง ซึ่งชิ้นส่วนทั้งหมดทำด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ที่มีน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง

 Infiniti Q50 Eau Rouge

Infiniti Q50 Eau Rouge

โดยเจ้า Infiniti Q50 Eau Rouge จะมีความโดดเด่นกว่า Q50 รุ่นสแตนดาร์ด ด้วยตัวถังที่เตี้ยและกว้างกว่า อีกทั้งยังได้มีการถูกออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์เพื่อความลู่ลมในการขับขี่ทุกย่านความเร็ว

 Infiniti Q50 Eau Rouge

Infiniti Q50 Eau Rouge

สำหรับการดีไซน์ชิ้นส่วนต่างๆ ทั้งหมดนั้นจะได้แรงบันดาลใจมาจากทีมแข่งรถ F1 Infiniti Red Bull Racing ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์และในเรื่องของราคาเจ้า Infiniti Q50 Eau Rouge นั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถสปอร์ต รถใหม่ 2013 ข่าวรถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Infiniti