ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยรายละเอียดสุดเจ๋งใน BMW M5 2018 !!

27 พ.ค. 2560 N/A views

บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ม5 (BMW M5) หนึ่งในเรือธงจากค่ายใบพัดสีฟ้า ได้เผยข้อมูลสำหรับปี 2018 พร้อมสื่อต่างประเทศทำคลิปทดสอบออกมาให้ชมกันแล้ว

Detail BMW M5 2018

Detail BMW M5 2018

รอกันมาเนิ่นนานสำหรับ BMW M5 สปอร์ตซีดานเรือธงลำนี้ สาเหตุที่ทำให้หลายคนต้องรอนานขนาดนี้เพราะบีเอ็มดับเบิ้ลยูบอกว่านี้คือรถซีดานที่ “ตื่นเต้นและเร้าอารมณ์ที่สุด” เท่าที่เคยสร้างมา แต่แหม๋ของแบบนี้จะไปรู้ได้ยังถ้ายังไม่ได้ลองขับจริงไหม ต้นสังกัดก็เลยดักทางด้วยการเผยข้อมูลออกมายั่วกันหน่อย

M5 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 4.4 ลิตร ทวินเทอร์โบ 600 แรงม้า แรงบิดกว่า 700 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ M Steptronic 8 สปีด ซึ่งนั้นก็ดูเหมือนรถซีดานสมรรถนะสูงทั่วไปแต่ทางบีเอ็มดับเบิ้ลยูเหนือกว่าด้วยระบบ M xDrive ที่จะทำงานร่วมกับชุดเกียร์ได้อย่างชาญฉลาดและมีโหมดให้เลือกตามการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น 4WD ปกติ, โหมด 4WD Sport และ โหมด 2WD ซึ่งการใช้โหมดเหล่านี้จะต้องปิดระบบ DSC ก่อน โดยการปรับเปลี่ยนโหมดต่าง ๆ จะมีแสดงบนจอ Head-up Display ใหม่ใหญ่กว่าเดิม

ทางด้านภายในยังคงเป็นเหมือนกับซีรี่ย์ 5 รุ่นสแตนดาร์ด แต่ฟันธงไว้เลยว่า ตระกูล M นั้นมีสมรรถนะที่เหนือกว่าจึงให้อารมณ์การขับขี่ที่เร้าใจ และในเร็ว ๆ นี้เราจะได้ทราบรายละเอียดเพิ่มเติมหลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแน่นอน ทาง Thaicarlover ก็เลยขอนำคลิปวีดีโอทดสอบ M5 มาให้ชมเกระตุ้นอารมณ์สปอร์ตกันก่อนนะครับ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo/VDO : Autocar