ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยรายละเอียดสเปคของ Aston Martin Rapid E !!

26 ก.ย. 2561 N/A views

เปิดเผยรายละเอียดสเปคของ Aston Martin Rapid E (แอสตัน มาร์ติน แรพพิด อี) รถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติอังกฤษแอสตัน มาร์ติน !!

Aston Martin Rapid E

Aston Martin Rapid E

Aston Martin Rapid E

เผยรายละเอียดสเปคของ Aston Martin Rapid E (แอสตัน มาร์ติน แรพพิด อี) รถยนต์ไฟฟ้าคันแรกของผู้ผลิตรถสปอร์ตสัญชาติอังกฤษแอสตัน มาร์ติน โดยสเปคพลังขับเคลื่อนจะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุดรวมกันทะลุ 610 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 950 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับแบตเตอรี่ขนาด 800 โวลต์สามารถเดินทางได้สูงสุดต่อการชาร์จหนึ่งครั้งไม่ต่ำกว่า 321 กิโลเมตร

สมรรถนะแรงสูงด้วยอัตราเร่ง 0 – 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ต่ำกว่า 4 วินาที และ เร่ง 50 – 112 กิโลเมตร/ชั่วโมง ใน 1.5 วินาที ความเร็วสูงสุดแตะระดับ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง ส่วนประสิทธิภาพการชาร์จไฟ สามารถอัดไฟให้เดินทางได้เป็นระยะทางอัตรา 300 และ 500 กิโลเมตร / การชาร์จไฟ 1 ชั่วโมง เมื่อใช้ที่ชาร์จขนาด 400V / 50kW และ 800V / 100kW ตามลำดับ

Aston Martin Rapid E

Aston Martin Rapid E

Aston Martin Rapid E (แอสตัน มาร์ติน แรพพิด อี) คันนี้จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 155 คันโดยกำหนดส่งมอบรถยนต์คันแรก จะเริ่มต้นในไตรมาสที่ 4 ของปี 2019

Aston Martin Rapid E

Aston Martin Rapid E

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด