ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมครอสโอเวอร์ Fiat Avventura Concept

18 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ  ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังจากอิตาลีอย่าง Fiat (เฟียต) ที่ได้เผยโฉมรถต้นแบบครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก Fiat Avventura Concept (เฟียต อาฟเวนทูรา คอนเซ็ปต์)

Fiat Avventura Concept

Fiat Avventura Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Fiat Avventura Concept จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความล้ำสมัย ที่มาพร้อมกับไฟหน้าทรงโฉบเฉี่ยว กระจังหน้ารูปโค้งมน อีกทั้ง รูปทรงตัวถังที่เน้นเส้นสายแบบเรียบง่าย แต่เพิ่มความสะดุดตาด้วยสีส้มและซุ้มล้อสีดำ

Fiat Avventura Concept

Fiat Avventura Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Fiat Avventura Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มีการตกแต่งด้วยเบาะหนังแบบผ้าลายสีส้มบุขอบด้วยหลังสีขาวและสีดำ แผงคอนโซลพลาสติกสีเมทัลลิกล้อมกรอบอุปกรณ์ต่าง ๆ ด้วยเส้นสีส้ม อีกทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Fiat Avventura Concept

Fiat Avventura Concept

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Fiat Avventura Concept คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ แต่คาดว่าคงไม่นานเกินรออย่างแน่นอน ในส่วนเทคโนโลยีต่างๆ หรือขุมพลังการขับเคลื่อนนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ