ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมรถยนต์สุดจี๊ด Audi S1 และ S1 Sportback 2014

23 ก.พ. 2557 N/A views

สองคันสุดจี๊ด สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi (ออดี้) ที่ได้มีการเผยโฉมรถยนต์สุดจี๊ด Audi S1 และ S1 Sportback เวอร์ชั่นคันเล็ก กระทัดรัด ซึ่งเตรียมเผยโฉมให้แฟนๆ ได้ชมกันที่งาน Geneva Motor Show 2014

Audi S1 Sportback

Audi S1 Sportback

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi S1 และ S1 Sportback จะมาพร้อมกับรูปทรงเล็ก กระทัดรัด ซึ่งมีความโดดเด่นในเรื่องของความดุดัน อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วยสเกิร์ตด้านข้างแบบใหม่ กันชนท้ายสไตล์ดุดัน พร้อมท่อไอเสียคู่ 4 ท่อ และ กระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมที่ดูมีเหลี่ยมสันกว่าเดิม

Audi S1 Sportback

Audi S1 Sportback

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Audi S1 และ S1 Sportback ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มาการตกแต่งในสไตล์คมเข้ม โดยเน้นการตกแต่งด้วยสีดำและสีเทาดำ อีกทั้งยังได้มีการติดตั้งเบาะนั่งทรงสปอร์ต และมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Audi S1 Sportback

Audi S1 Sportback

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi S1 และ S1 Sportback จะมีพละกำลังสูงสุดถึง 231 แรงม้า แรงบิด 370 นิวตัน-เมตร เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร 4 สูบเทอร์โบ TFSI อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาแค่ 5.8 วินาที

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV  รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi