ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมหน้า Lexus RC Minorchange !!

31 ส.ค. 2561 N/A views

เผยโฉมหน้า Lexus RC Minorchange (เล็กซัส อาร์ซี ไมเนอร์เชนจ์) ที่ปรับรูปลักษณ์ใหม่ทั้งภายนอก และภายใน พร้อมกำหนดเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่งาน Paris Motor Show 2018 !!

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange (เล็กซัส อาร์ซี ไมเนอร์เชนจ์) ปรับโฉมมาใหม่ให้ภายนอกดูสง่างามกว่าเดิมด้วยกันชนหน้าปรับทรงใหม่ให้โค้งเว้ารับกับโคมไฟหน้า, ไฟหน้าแแบบ LED ที่เปล่งแสงเป็นรูปตัว L ได้, ปลายกันชนหลังเพิ่มช่องดักลมใหม่ และเพิ่มครีบรีดอากาศด้านข้างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในกการรีดอากาศมากขึ้น ส่วนท้ายรถมีการปรับไฟท้ายให้ดูเป็นรูปตัว L มากกว่ารุ่นก่อน สีตัวถังมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 10 สี โดยมีสีใหม่เป็นสีน้ำเงิน Blue Vortex Metallic

ทางด้านของห้องโดยสารปรับปรุงใหม่ใช้สีเทาเข้ม Dark Gray Streamline ตกแต่งบริเวณแผงควบคุมเครื่องเสียง และระบบปรับอากาศ โทนสีที่ใช้ตกแต่งในห้องโดยสาร จะมีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 7 แบบ รวมไปถึง สีดำเดินด้ายสีเหลือง และ สีน้ำตาล Glazed Caramel ส่วนเรื่องของสเปคเครื่องยนต์ยังไม่มีรายละเอียดออกมา

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange (เล็กซัส อาร์ซี ไมเนอร์เชนจ์) คันนี้มีกำหนดการเปิดตัวในเดือนตุลาคมที่งาน Paris Motor Show 2018 ประเทศฝรั่งเศส

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange

Lexus RC Minorchange

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด