ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม All New Ford Puma เอสยูวีรุ่นเล็ก

27 มิ.ย. 2562 N/A views

ดูเหมือนว่า All New Ford Puma จะถูกเปิดตัวเร็วกว่าที่ฟอร์ดวางแผนไว้เล็กน้อย เมื่อเอสยูวีรุ่นเล็กรุ่นนี้ได้ถูกปล่อยรายละเอียด และรูปภาพเผยแพร่บนเว็บไซต์ข่าวสารของบริษัท หลังจากชื่อนี้หายไปบนตลาดรถยนต์นานเกือบ 20 ปี

2019 FORD PUMA ST-Line

สำหรับประวัติชื่อ Ford Puma นั้นถูกใช้เป็นชื่อเรียกรถยนต์ 2 รุ่น 2 สไตล์ได้แก่ รถคูเป้ขนาดกะทัดรัดที่ผลิตโดยฟอร์ดยุโรปในระหว่างปี 1997-2002 และลำดับถัดมาคือ Subcompact ครอสโอเวอร์เอสยูวี ที่ผลิตโดยฟอร์ด มอเตอร์ ที่เรากำลังพูดถึง

2019 FORD PUMA ST-Line

การออกแบบ All New Ford Puma

Ford Puma เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่มีขนาดมิติตัวถังที่เล็กที่สุดของค่าย ซึ่งมันเล็กมาก ๆ เล็กยิ่งกว่า Ford Escape ที่เพิ่งเปิดตัวเจเนอเรชั่นใหม่ไปก่อนหน้านี้ แต่ถึงอย่างไรมันก็มีขนาดที่ใหญ่กว่า Ford Fiesta เล็กน้อย

2019 FORD PUMA ST-Line

2019 FORD PUMA ST-Line

ส่วน Ford Puma 2019 ที่เห็นในภาพคือรุ่น ST-Line ซึ่งมาพร้อมกับไฟหน้าและท้ายแบบ LED  อีกทั้งยังมีกระจังหน้าสีดำขนาดใหญ่

2019 FORD PUMA ST-Line

มั่นใจความปลอดภัยไปทุกการขับขี่ด้วยระบบต่าง ๆ เช่นระบบป้องกันการชนพร้อมสัญญาณตรวจจับคนเดินถนน (Pre-Collision Assist with Pedestrian Detection) ระบบเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ (Automatic Emergency Braking) ระบบตรวจจับแรงดันลมยาง (Tire Pressure Monitoring System) ระบบควบคุมการทรงตัว (Electronic Stability Control) และระบบช่วยเหลือการจอดกึ่งอัตโนมติ เป็นต้น

2019 FORD PUMA ST-Line

เมื่อเข้าไปด้านใน Ford Puma 2019 (ฟอร์ด พูมา 2019) จะพบกับความโดดเด่นด้วยมาตรวัดแบบดิจิทัล นอกจากนั้นยังมีระบบ Infotainment พร้อมกับ Ford SYNC 3 ที่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay ระบเครื่องเสียง B&O พร้อมลำโพง 10 ตัว  และประตูหลังเปิดด้วยระบบ Hands-free Tailgate

2019 FORD PUMA ST-Line

เครื่องยนต์ All New Ford Puma

ระบบส่งกำลังของ Ford Puma รุ่นใหม่มาพร้อมขุมพลังไฮบริดขนาดเล็กที่มีแรงม้าแตกต่างกัน 2 แบบ โดยเครื่องยนต์ EcoBoost ขนาด 1.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ 3 สูบ ในรุ่นเริ่มต้นให้กำลัง 123 แรงม้า ส่วนตัวท็อปให้กำลัง 152 แรงม้า และเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่นจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และคาดว่าเกียร์อัตโนมัติจะตามมาสมทบที่ตลาดยุโรปในอีกไม่ช้า

2019 FORD PUMA ST-Line

ฟอร์ดเตรียมใช้เวทีในงานแสดงรถยนต์ Frankfurt Auto Show  2019 เพื่อเปิดตัว All New Ford Puma คันจริง

Ford-Puma-2019-4

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด