ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม All New Renault Twingo

10 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Renault มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ในช่วงปี 2013 เรโนลต์ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สามารถทำการเปลี่ยนแปลงรถยนต์ในส่วน A-Segment ที่ได้รับความนิยมมากในปัจจุบัน เนื่องจากผู้ผลิตรถในไลน์นี้ต่างก็ทุ่มเทและพัฒนาให้ตัวรถยนต์มีรูปแบบที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น

Renault Twingo - Side

Renault Twingo – Side

All New Renault Twingo จะมีลักษณะคล้ายกับรถต้นแบบในรุ่น Renault TwinRun Concept ที่มาพร้อมกับพื้นฐานของงาน Smart Fortwo เจเนเรชั่นใหม่ ซึ่งแสดงให้เห็นได้ชัดเจนว่ารถในรุ่นนี้จะกลายเป็น A-Segment 5 ประตูที่ขับเคลื่อนล้อหลัง

Renault Twingo - Side

Renault Twingo – Side

ล่าสุดมีการเผยว่า All New Renault Twingo แบบใหม่ล่าสุดจะมีการพัฒนาให้มีความก้าวหน้า และกลายเป็นรถในไลน์ All New Renault Twingo รุ่นที่ 3 ซึ่งเป็นสักญลักษณ์แห่งความเปลี่ยนแปลงที่เหมือนกับรถในรุ่นแรกๆ

Renault Twingo - Side

Renault Twingo – Side

All New Renault Twingo เคยได้รับการยืนยันคุณสมบัติพิเศษในการติดตั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลัง และโครงสร้างในการติดตั้งว่าสามารถช่วยเพิ่มเนื้อที่ภายในห้องโดยสาร และยังมีกำหนดเปิดตัวตอน Paris Motorshow 2014

แฟนๆ Renault ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Renault เปิดตัวขุมพลังใหม่ Energy F1 | 50 ปี !! Renault Alpine A110-50 Concept