ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Toyota Corolla Axio และ Corolla Fielde !!

18 ต.ค. 2560 N/A views

เผยโฉม Toyota Corolla Axio (โตโยต้า โครอลล่า แอกซิโอ) หรือรุ่นตัวถังซีดาน และ Toyota Corolla Fielder (โตโยต้า โครอลล่า ฟิลเดอร์) รุ่นตัวถังแวกอน !!

Toyota Corolla Axio

Toyota Corolla Axio

Toyota Corolla Axio

Toyota ญี่ปุ่นเผยโฉมไมเนอร์เชนจ์ของ Toyota Corolla Axio (โตโยต้า โครอลล่า แอกซิโอ) รุ่นตัวถังซีดาน และ Toyota Corolla Fielder (โตโยต้า โครอลล่า ฟิลเดอร์) รุ่นตัวถังแวกอน เน้นความทันสมัย อัดแน่นด้วยระบบใหม่ๆ เพิ่มความปลอดภัยและสะดวกสบายมากขึ้น

ดีไซน์โดยรวมจะไม่แตต่างจาก Toyota Corolla โฉมปัจจุบันจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น เช่น ตะแกรงตาข่ายด้านหน้า สปอยเลอร์หลัง ภายในก็มีเบาะนั่งตกแต่งด้วยแถบสีเทา ห้องโดยสารโทนสีขาว เป็นต้น

Toyota Corolla Axio

Toyota Corolla Axio

Toyota Corolla Fielder

ที่ใส่มาใหม่จะเป็นบระบบความปลอดภัย Toyota Safety Sense C package มาพร้อมระบบตรวจจับวัตถุด้านหน้า Intelligent Clearance Sonar ที่จะทำการตรวจจับวัตถุตรงหน้าระหว่างขับขี่ เมื่อพบความเสี่ยงต่อการถูกชน ระบบจะทำการควบคุมกำลังเครื่องยนต์และใช้ระบบเบรกอัตโนมัติ เพื่อช่วยในการป้องกันการชนในระหว่างขับขี่

ขุมพลังมีการปรับปรุงอัตราการบริโภคเชื้อเพลิงในรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริดจาก 33.8 กม./ลิตร เป็น 34.4 กม./ลิตร ส่วนเครื่องยนต์บล็อกอื่นๆ ยังมีให้เลือกเช่นเคย ทั้งเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร รหัส 1NZ-FE, เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร รหัส 2NR-FKE, เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร รหัส 2ZR-FAE ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดา 5 สปีด กับเกียร์ CVT และระบบขับเคลื่อนจะมีให้เลือกทั้งขับล้อหน้า และขับเคลื่อนสี่ล้อ

Toyota Corolla Fielder

Toyota Corolla Fielder

Toyota Corolla Fielder

Toyota Corolla Fielder

By เมล์เครื่อง