ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม Gumpert Tornante รุ่นโปรดักชั่น

23 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Gumpert มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดมีการเผยภาพชุดแรกของรถซูเปอร์คาร์สัญชาติเยอรมันรุ่นใหม่ Gumpert Tornante หลุดเผยแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ตเวลานี้ รูปลักษณ์ภายนอกมีความแตกต่างจากรุ่นต้นแบบอย่าง  Touring concept อยู่เล็กน้อย

Gumpert-Tornante

Gumpert-Tornante

สำหรับภาพหลุดชุดแรกของรถซูเปอร์คาร์ค่ายรถสปอร์ตยักษ์ใหณ่จากเยอรมันรุ่นใหม่อย่าง Gumpert Tornante ที่กำลังถูกเผยแพร่อยู่ในอินเตอร์เน็ตเวลานี้ รูปลักษณ์ภายนอกนั้นถูกออกแบบให้ดูหรูหราสไตล์สปอร์ตซึ่งมีความแตกต่างจากรุ่นต้นแบบอย่าง  Touring concept ที่เผยโฉมครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อปีที่แล้วเล็กน้อย

Gumpert-Tornante-Side

Gumpert-Tornante-Side

Gumpert Tornante รุ่นโปรดักชั่นมีดีไซน์กระจกบานหลังถูกออกแบบมาให้มีลักษณะคล้ายบานเกล็ด ท่อไอเสียคู่รูปทรงทรงเหลี่ยมและกรอบไฟท้ายที่มองดูเผนๆมีรูปทรงคล้ายกับ Lamborghini Gallardo นอกจากนี้สปอยเลอร์ด้านหน้าและกรอบไฟหน้ายังมีการปรับเปลี่ยนรูปทรงแบบใหม่ให้มีความแตกต่างจากรุ่นต้นแบบบางจุดซึ่งอาจจะพูดได้ว่าเป็นลักษณะเฉพาะเลยก็ว่าได้

Gumpert-Tornante-Rear

Gumpert-Tornante-Rear

ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดใต้ฝากระโปรง แต่คาดว่าจะใช้ขุมพลังแบบเดียวกับรุ่นต้นแบบซึ่งเป็นบล็อก V8 เทอร์โบคู่ ผลิตพละกำลัง 690 แรงม้า เพียงพอต่อการทำท็อปสปีดได้ถึง 300 กม./ชม. ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์กึ่งอัตโนมัติ 6 สปีดพร้อม paddle shift

สำหรับแฟนๆ กัมเปอร์ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ