ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม McLaren P1 GTR รุ่นพิเศษ !!

23 ธ.ค. 2561 N/A views

McLaren (แมคลาเรน) เผยโฉม McLaren P1 GTR (แมคลาเรน พี1 จีทีอาร์) เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อรำลึกถึง Ayrton Senna ยอดนักขับดีกรีแชมป์ F1 3 สมัยผู้ล่วงลับ!!

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

เผยโฉม McLaren P1 GTR (แมคลาเรน พี1 จีทีอาร์) เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อรำลึกถึง Ayrton Senna ยอดนักขับดีกรีแชมป์ F1 3 สมัยผู้ล่วงลับซึ่งความพิเศษของรุ่นนี้จะอยู่ที่ลวดลายตัวถังที่ออกแบบมาคล้ายกับลายรถแข่งที่ Ayrton Senna ใช้แข่งในรายการที่เขาได้เป็นแชมป์โลก F1 ครั้งแรกเมื่อปี 1988 โดยลายที่วานั้นเป็นลายขาวแดงสลับกัน นอกจากนี้ยังใีหมายเลข 12 และธงชาติบราซิลประดับอย่บนตัวถังด้วย

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

ความโดดเด่นอื่นก็จะเป็นการปรับปรุงด้านระบบ Aerodynamic ที่มาพร้อมกับการเปลี่ยนแผ่นสปลิตเตอร์ที่กว้างขึ้น และสปอยเลอร์ขนาดใหญ่ด้านหลังซึ่งทำให้สามารถสร้างแรงกดผ่านตัรถได้มากถึง 771 กิโลกรัม เพื่อรองรับควมแรงของเครื่องยนต์นวัตกรรม Hybrid ที่มีเครื่องเบนซิน V8 ขนาด 3.8 ลิตร ทวินเทอร์โบ พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ารวมแล้วได้พละกำลังทั้งหมด 938 แรงม้า

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

ภายในห้องโดยสารจะตกแต่งให้เหมือนสวมบทบาทเป็น Ayrton Senna โดยมีวลีเด็ดของเขาที่ว่า “ฉันไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อให้จบที่ 2 หรือ 3 … แต่ฉันถูกออกแบบมาเพื่อชัยชนะ” ส่วนเบาะนั่ง คอนโซลก็ตกแต่งโทนสีเป็นดำขลิบด้วยสีแดงดูสปอร์ตดุดัน

McLaren P1 GTR

McLaren P1 GTR

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด