ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย... รถนายกหญิงไทย 8 คันราคากว่า 18 ล้าน

7 ต.ค. 2554 N/A views

ประเด็นร้อนทางการเมืองที่ผ่านมาคงหนีไม่พ้น การดำรงตำแหน่งทางการเมืองของนายกหญิงคนแรกของไทย ซึ่งคงต้องใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ การทำงาน แต่สำหรับเรื่องราวนอกสภาแล้ว สิ่งที่คนให้ความสนใจไม่น้อยนั้นก็ไม่พ้นรถยนต์ที่ใช้งาน ว่ามีอะไรกันบ้าง

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งช่วงนี้ประเด็นรถคันแรกกำลังเป็นที่สนใจ เรื่องราวเกี่ยวกับรถยนต์จึงเป็นที่สนใจของหลายๆ คน และก็มีหลายๆ คนที่ชื่นชอบรถยนต์แล้ว ก็คงอยากรู้ว่านายกหญิงเรามีรถยนต์ส่วนตัวอะไรบ้าง และ นี่ก็คือ 8 รถส่วนตัวจากรายการบัญชีทรัพย์สินของนายกหญิงของคนไทยที่มีราคาร่วมกว่า 18 ล้านบาท

1. Mercedes Benz S280

เริ่มต้นคันแรกกันด้วย เมอร์เซเดส เบนซ์ เอส280 ที่ได้มาครอบครองตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 และแม้จะผ่านมานานกว่าเกือบ 10 ปี แต่มันก็มีมูลค่ามากถึง 2.1 ล้านบาทในปัจจุบัน

2.Land Rover

เมื่อมีรถหรูมันก็ต้องมีรถลุยไว้ใช้งานลุยๆ กันบ้าง และแลนด์ โรเวอร์ที่ไม่ระบุรุ่นคันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งรถในกรุของนายกหญิงไทย ที่ได้มาในปี 2547 ซึ่งปัจจุบัน รถคันนี้ประเมินมูลค่าได้ประมาณ 650,000 บาทครับ

3.Mercedes Benz SLK 200

รถสปอร์ตสุดเท่ห์ พร้อมความแรงกับเครื่องยนต์ 1.8 ลิตร และพละกำลัง 184 แรงม้า อาจจะเป็นอะไรที่ถูกใจนายกหญิงของคนไทย เพราะนี่คือรถคันที่ 3 ในบัญชีรถยนต์ส่วนตัว ซึ่งมีมูลค่ากว่า 1.9 ล้านบาทในปัจจุบัน และซื้อมาเมื่อ ปี 2549

Mercedes SLK200

Mercedes SLK200

4. Mercedes Benz E240

ให้หลังปีเดียวกัน 2 เดือน นายกหญิงไทย ก็มีม้าใช้คันใหม่ที่ยังประทับใจกับรถยนต์จากค่าย เมอร์เซเดส เบนซ์ อี240 ให้ความหรูหราอีกชั้น และมีมูลค่าปัจจุบันถึง 1.3 ล้านบาท

5. Toyota Vios

เห็นชื่อแล้วใครหลายๆ คนอาจจะงง เพราะใครจะคิดว่าอารมณ์ประหยัดน้ำมันนั้นจะอยู่กับ นางสาวยิ่งลักษณ์ เพราะรถคันที่ 5 ในบัญชีนั้น เป็น โตโยต้า วีออส ที่มีมูลค่าเพียง 4.4 แสนบาทเท่านั้น ซึ่งได้มาเมื่อตอนปี พ.ศ. 2551 เอาเป็นว่าถ้าเห็น วีออสเลข 777 เมื่อไร คุณอาจจะขับอยู่ข้างรถนายกก็ได้

รายชื่อยานพาหนะของนางสาวยิ่งลักษณ์

รายชื่อยานพาหนะของนางสาวยิ่งลักษณ์

6. Porsche Cayman

สปอร์ตสุดหรูที่แพงที่สุดในรถทั้งหมดที่มี และเป็นรถยนต์สปอร์ตพันธุ์แท้ยี่ห้อเดียวในบัญชี ซึ่งมันคือ ปอร์เช่ เคย์แมน ที่มาพร้อม 295 แรงม้า และการปรับแต่งสุดเบาหวิวให้อารมณ์ สปอร์ตเต็มพิกัด ซึ่งการันตีได้เลยว่า ราคา 5.2 ล้าน กับการบึ่งจากลาดพร้าวไปรัฐสภา สามารถทำได้ไม่เกิน 15 นาที (ถ้ารถไม่ติดนะ)

7.Volkswagen Caravelle

รถตู้สุดหรูเป็นที่หมายปองของหลายๆคน เช่นเดียวกับ การที่ค่ายรถยนต์ชั้นนำจากยุโรป ได้รับความไว้วางใจจากนายกหญิงของคนไทย และซื้อมาเมื่อต้นปีที่ผ่าน โดยมีค่ากว่า 3 ล้านบาท

8.BMW 7 Series Lise

ในที่สุดเราก็มาถึงรถคันสุดท้ายของนายกฯหญิง นางสาว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่ล่าสุดเมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา เธอพึ่งจะเป็นเจ้าของรถ BMW 7 Series ใหม่ล่าสุด รุ่น 730 i พี่ใหญ่แห่งค่าย BMW ที่พกความหรูมาอย่างเต็มพิกัด ด้วยพละกำลังกว่า 218 แรงม้า และความหรูหราที่เหนือชั้นกว่าจาก BMW ก็ไม่น่าแปลกใจที่มันจะถูกชะตา พณฯ ท่านนายกเรา

BMW 7 Series

BMW 7 Series

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ