ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย! โครงสร้าง Ferrari F70

19 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Ferrari Magazine นิตยสารอย่างเป็นทางการของแบรนด์รถสปอร์ตอิตาเลียน ตีพิมพ์ภาพของ Ferrari F70 อีกชุดใหญ่ที่เผยให้เห็นรายละเอียดมากขึ้น บางภาพเป็นโครงแชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ดูคล้ายกับอยู่ในขั้นตอนการติดตั้ง

Ferrari-F70

Ferrari-F70

Ferrari Magazine นิตยสารอย่างเป็นทางการของ Ferrari  ได้เผยภาพของ Ferrari F70 หลายภาพบางภาพเป็นโครงแชสซีส์คาร์บอนไฟเบอร์ที่ดูคล้ายกับอยู่ในขั้นตอนการติดตั้งชิ้นส่วนภายในห้องโดยสาร บางภาพโชว์ห้องเครื่องยนต์ขนาดใหญ่สำหรับการบรรจุขุมพลัง V12 และระบบไฮบริดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

Ferrari-F70

Ferrari-F70

รายงานระบุว่าซูเปอร์คาร์ตัวแทนของ Ferrari Enzo จะใช้ขุมพลังบล็อก V12 ขับเคลื่อนล้อหน้าผนวกกับมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัวซึ่งจะทำการถ่ายกำลังลงพื้นด้วยระบบขับเคลื่อนล้อหลัง ซึ่งจะช่วยเพิ่มสมรรถนะให้ดียิ่งขึ้นอีกทั้งยังช่วยลดอัตราการปล่อยมลพิษ พละกำลังสูงสุดคาดว่าจะเกินกว่า 900 แรงม้า

Ferrari-F70

Ferrari-F70

ยังไม่มีความชัดเจนว่า Ferrari จะเผยโฉมซูเปอร์คาร์รุ่นนี้เมื่อใด แต่ข่าวหลายสำนักชี้ว่าอาจจะเป็นช่วงสิ้นปีนี้หรือไม่ก็ต้นปีหน้า แต่ที่แน่ๆคือแฟนพันธุ์แท้หลายคนแทบจะอดใจรอยลโฉมไม่ไหวแล้ว

สำหรับแฟนๆ เฟอร์รารี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ