ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย Ferrari ดึงตัวผู้บริหาร Apple นั่งบอร์ด

14 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ferrari มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Ferrari ประกาศแต่งตั้ง Eddy Cue เป็นบอร์ดบริหารคนใหม่ของบริษัท ชื่อนี้ในอุตสาหกรรมยานยนต์อาจจะไม่โด่งดังเท่าใดนัก แต่ในแวดวงไอทีเขาคือผู้บริหารชั้นแนวหน้าของโลกด้วยการเป็นหนึ่งในผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ Apple

Ferrari

Ferrari

หลายฝ่ายคาดการณ์ว่าสาเหตุที่ค่าย Ferrari ดึงตัว Eddy Cue รองประธานฝ่ายซอฟท์แวร์อินเตอร์เน็ตและการบริการของ Apple ให้มาร่วมกำหนดนโยบายของบริษัท เพราะต้องการยกระดับเทคโนโลยีให้ทันสมัยยิ่งขึ้นและมีแนวโน้มสูงว่านวัตกรรมของ Apple จะถูกประยุกต์ใช้ในซูเปอร์คาร์ Ferrari อย่างมากมายในอนาคตอันใกล้

Ferrari-Dino

Ferrari-Dino

Eddy Cue มีบทบาทสำคัญในการผลักดันนวัตกรรมของ Apple มากมาย เขาอยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์อย่าง iLife ,iBooks, App Store ไปจนถึง iCloud ปัจจุบันเขายังกำกับดูแล iOS Maps และ Siri อีกด้วย ขณะเดียวกันเวลานี้ Apple ยังจับมือกับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์หลายค่ายอย่าง General Motors, Honda และ Toyota ในการติดตั้ง Siri ไว้เป็นอินเตอร์เฟซภายในรถยนต์

Ferrari-F430

Ferrari-F430

ผมตื่นเต้นมากกับภารกิจในครั้งนี้ ผมฝันว่าจะมีรถ Ferrari มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบและเพิ่งครอบครองเมื่อไม่นานมานี้เอง ผมยังเคารพและชื่นชมในความมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Ferrari อย่างมาก” Eddy Cue กล่าว

สำหรับแฟนๆ เฟอร์รารี่ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ferrari ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ