ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย Ford Escape รุ่นใหม่ที่งาน SEMA Show

26 ต.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Ford มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Ford เผยโฉม Ford Escape รถยนตฺ์อเนกประสงค์เวอร์ชั่นพิเศษออกโชว์ตัวให้แฟนๆได้รับชมที่งาน SEMA Show โดย Escape เวอร์ชั่นพิเศษนี้มีออกมาถึง 2 รุ่น

Ford-Escape

Ford-Escape

โดย Ford Escape ทั้งสองเวอร์ชั่นนั้นพัฒนาบนพื้นฐานของรุ่นย่อยอย่าง SE มีทั้งรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อซึ่งรับผิดชอบโดยสำนักแต่ง Heide Performance Products (HPP) และรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าที่เป็นผลงานของสำนัก VACCAR ขุมพลัง EcoBoost 2.0 ลิตร ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใด

Ford-Escape

Ford-Escape

สำหรับรุ่นขับเคลื่อนล้อหน้าชื่อว่ารุ่น Urban Escape Adventurer ซึ่ง VACCAR ระบุว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างศักยภาพการลุยทางออฟโรดสมบุกสมบัน ความสะดวกสบายอันเหนือชั้นและเครื่องยนต์ EcoBoost อันทรงพลังซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลในเบื้องลึกถึงระบบต่างๆที่อาจจะมีการเพิ่มเติมเข้าไป

Ford-Escape

Ford-Escape

รุ่น HPP ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อมีการปรับเต่งที่เน้นการขับขี่บนท้องถนนทั่วไปโดยการลดส่วนสูงของตัวรถลงพร้อมติดตั้งชุดบอดี้คิทแอโรไดนามิก เพิ่มบรรยากาศความสปอร์ตและหรูหราในห้องโดยสารด้วยการหุ้มเบาะที่นั่งด้วยหนังและหนังกลับ รูปลักษณ์ภายนอกยังโดดเด่นด้วยการใช้ล้อขนาดใหญ่ถึง 20 นิ้ว

สำหรับแฟนๆ ฟอร์ด ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Ford ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ