ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผย !! Mercedes Benz E-Class 2014

17 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mercedes Benz มาฝากเพื่อนๆ

เมอร์เซเดส-เบนซ์กับโฉมใหม่ Mercedes Benz E-Class 2014 ใหม่ ล่าสุดได้เผยภาพออกมาให้ได้ยลโฉมก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการต้นปีหน้า ซึ่งมาพร้อมกันสองเวอร์ชั่น ซีดาน และ คูเป้

Mercedes Benz E-Class 2014

Mercedes Benz E-Class 2014

สำหรับ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี-คลาส 2014 นั้นเป็นรุ่นปรับโฉมที่มาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นภายนอกที่มีการปรับเปลี่ยนชุดไฟหน้าใหม่หมด ส่วนภายในก็มีการปรับเปลี่ยนบนแผงคอนโซลกลาง ซึ่งจะใช้สไตล์การออกแบบเดียวกับที่พบได้ในรถยนต์รุ่น CLS

ภายใน Mercedes Benz E-Class 2014

ภายใน Mercedes Benz E-Class 2014

นอกจากนี้ในเวอร์ชั่นคูเป้ และเปิดประทุนของอี-คลาส คาดว่าจะมีการเปิดตัวรุ่นปรับโฉมตามออกมาในงาน เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2013 ซึ่งจะมีขึ้นต้นเดือนมีนาคม

Mercedes Benz E-Class 2014

Mercedes Benz E-Class 2014

ส่วนรายละเอียดแบบเจาะลึกนั้น เมอร์เซเดส-เบนซ์นั้นยังไม่มีการออกมาเปิดเผยเพิ่มเติม

สำหรับแฟนๆ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ